ข่าว

'เจริญกรุง'ถนนทรุด2จุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุถนนทรุดตัว บริเวณปากซอยเจริญกรุง 70/2 กว้าง 1 ม. ลึก 1 ม. จนท.เผยเหตุท่อประปารั่วพัดพาทรายหายไป เร่งซ่อมหวั่นเกิดอันตราย - จราจรติดขัด

                          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 56  ได้รับแจ้งว่า บริเวณปากซอยเจริญกรุง 70/2 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม เกิดเหตุถนนทรุด เมื่อเดินทางมาตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่โยธาฯ เขตบางคอแหลม ได้นำแผงเหล็กมากั้นบริเวณที่เกิดถนนทรุดตัว เพื่อป้องกันอันตรายกับรถที่สัญจรไปมา โดยขนาดของหลุม มีความกว้าง 1 เมตร ลึกกว่า 1 เมตร ทำให้เสียช่องทางเดินรถด้านซ้ายไปหนึ่งช่องทาง ทั้งนี้จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้า ร.ร.สอนขับรถยนต์

                          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ได้มีรถประจำทางแล่นผ่านมา ล้อหลังได้ตกลงไปในหลุม จากนั้นประชาชนได้ช่วยกันดันรถจนขึ้นมาจากหลุมได้ และทางเจ้าของ ร.ร.สอนขับรถ ได้นำกรวยมาตั้งแสดงเป็นจุดสังเกต ป้องกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนแจ้งไปที่เขตบางคอแหลม จนมีเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบและซ่อมแซมดังกล่าว

                          นายสุเทพ ณ ถลาง ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุถนนทรุดนั้น เกิดจากเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานของการประปานครหลวง ได้มาทำการขุดซ่อมแซมท่อประปา แต่ท่อเกิดรั่ว หรือชำรุด ทำให้น้ำประปารั่วไหลออกมา พัดพาทรายที่อยู่ใต้พื้นถนนหายไปจำนวนหนึ่ง ทำให้ถนนรับน้ำหนักไม่ไหว จึงเกิดการทรุดตัวลงอย่างที่เห็น ขณะที่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 50-70 เมตร พื้นถนน เริ่มสังเกตเห็นเป็นรอยร้าวและทรุดตัวลงเล็กน้อยเช่นกัน

                          นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งทำการซ่อมแซ่ม ให้เสร็จในวันนี้ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับรถทุกชนิดที่สัญจรผ่าน และเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจราจรติดขัด สำหรับจุดที่ 2 ที่ถนนเริ่มทรุด จะต้องให้เจ้าหน้าที่ขุดเจาะเพื่อหาสาเหตุว่าทรุดตัวได้อย่างไร และจะรีบซ่อมแซ่มให้แล้วเสร็จ

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : แฟ้มภาพข่าว)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ