ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.19ธค.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศด้านสังคมและความรักไม่แจ่มใส การเจรจาเรื่องสำคัญๆ ไม่เป็นไปตามเป้าหมายและอาจเสียเปรียบได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยอันตรายต่างๆ อย่าประมาท คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีชมพู และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณควรสงบปากสงบคำกับเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณโดยตรง เดี๋ยวจะกลายเป็นบ่างช่างยุโดยไม่รู้ตัว อาจต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องทรัพย์สินของญาติพี่น้องหรือคนรัก ควรวางเฉยอย่างมีสติ การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ ความรัก เจอคนถูกใจแต่คุณจะกลายเป็นตัวเลือกของเขา


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะส่งผลเป็นบวกให้คุณเก็บเกี่ยวได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้ช่วยเพื่อนหรือบริวารที่มาร้องขอ ถ้าไม่เกินกำลังของคุณก็ช่วยเขาเถอะ เมตตาค้ำจุนให้คุณไม่ตกต่ำ การเงิน จะแก้ไขเรื่องทั้งหลายได้อย่างมีสติ ความรัก การให้อภัยจะกำจัดภัยอันเกิดจากอารมณ์ของคุณทั้งคู่ได้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณโชว์กึ๋นได้ดีแต่ต้องมีสติ เพราะถ้าขาดสติ อาจกลายเป็นดาบสองคมได้อย่างเหลือเชื่อ คุณจะหยิบจับอะไรในช่วงนี้ล้วนมีผลกำไรงอกเงย มีโอกาสดีในการเดินทางแต่ไม่ควรประมาทในความปลอดภัย ความรัก จะมีความสัมพันธ์ต่อเนื่องในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน สงบจิตใจให้มีความคิดด้านบวกคุณจะจวกคำพูดกับใครจะได้ไม่รุนแรง ศัตรูคู่แข่งจะเกิดจากคำ พูดขวานผ่าซากของคุณนั่นเอง มีเกณฑ์มีโชคในการเดินทาง การเงิน ติดต่อเจรจาได้รับผลเกินคาดทั้งเจ้าหนี้และลูกหนี้ ความรัก ยังเป็นเรื่องเซ็งเป็ดให้คุณเข็ดกับรักที่ไม่สนุก


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เห็นช่องทางทำมาหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์จะดังจนออกหน้า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่เป็นกูรูขั้นเทพที่คุณจะเก็บเกี่ยวได้เต็มที่ การเงิน ขยับตัวได้ดีขึ้น แต่จะตึงถ้าคุณไม่รัดเข็มขัด ความรัก จะขจัดความเหงาจากใจได้อย่างมีสติไม่คิดให้เป็นลบ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ต้องวางแผนจัดการบริหารปัญหาต่างๆ อย่างจริงจังคุณถึงจะก้าวเดินอย่างไม่สะดุด การเจรจาต่อรองใดๆ ต้องรัดกุมและชัดเจน ระยะนี้ควรดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ท่านสบายตัวสบายใจ การเงิน ระวังเสียเงินเสียทรัพย์ในเรื่องที่ไม่ควรเสีย ความรัก จะหนักเบาอย่างไรต้องเข้าใจและให้อภัยกัน


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่ลุ้นอยู่จะมีผลต้องรออีกระยะหนึ่ง แต่คุณจะแสดงวิสัยทัศน์ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อผู้คนได้อย่างดี ก่อนตกปากรับคำใครเรื่องใดควรรอบคอบเพราะ คุณอาจทำไม่ได้ตามนั้น การเงิน คุณอาจสิ้นเปลืองด้วยเรื่องค่าซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ ความรัก คิดบวกได้ใจจะเป็นสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ