ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.17ธค.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การดำเนินการด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรกรรม และการกีฬาจะก้าวหน้ามีผลเป็นบวก การตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ควรคิดให้รอบคอบ จะยุ่งยากในวันหน้าได้ บรรยากาศด้านสังคมและความรักไม่ค่อยแจ่มใส คนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลเพราะ วันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีส้ม และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การลงทุนใหม่ยังต้องรอบคอบอาจผิดพลาดได้ อย่าไว้วางใจหรือเชื่อคำพูดของคนง่ายๆ คุณยังต้องอดทนกับแรงกระทบที่เข้ามา แต่รู้เถอะเรื่องร้ายจะผ่านไปได้ การเงิน จะมีการวางแผนการจับจ่ายอย่างมีสติรอบคอบ ความรัก ถึงจะดุเด็ดเผ็ดมัน แต่ใจดีนะจะบอกให้


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะเบิกบานเพราะงานจะเติบโตแต่ก็อย่าชะล่าใจ ปัญหาใหม่ๆ มีให้คุณแก้ไขตลอด ควรระวังคำพูดขวานผ่าซากของคุณไว้ด้วยเพราะจะก่อศัตรูได้ การเงิน จะมีเหตุให้จับจ่ายเรื่องของคนครอบครัวและที่อยู่อาศัย ความรัก สบายอารมณ์กับคนดีๆ ได้มาปิ๊งกัน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ยังไม่แน่นอนกับคำพูดที่เคยคุยหรือตกลงกันไว้กับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ระวังเรื่องคาราคาซังที่แก้ไม่ตกจะกลับปะทุให้คุณต้องแก้ไขอีกครั้ง หุ้นส่วนจ้องจับผิดให้คุณต้องคิดมาก การเงิน การวางแผนอย่างดีจะทำให้คุณผ่านได้ ความรัก คนกันเองจะเป็นหอกข้างแคร่ให้คุณเจ็บๆ คันๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน หลายด้านเปลี่ยนแปลงง่าย เอกสารสัญญาควรรอบคอบอาจถูกตรวจสอบให้วุ่นวายได้ ควรใจเย็นๆ รอเวลาฟ้าเปิดทาง ผู้ใหญ่เป็นใจ คุณถึงจะลุยได้อย่างเต็มร้อย การเงิน เรื่องค่าใช้จ่ายของคนในบ้านจะเป็นปัญหาให้คุณต้องทำใจ ความรัก ตรงไปตรงมากับเขาแล้วคุณจะเบาสบาย


          คนเกิดวนพฤหัสบดี การงาน ที่คิดว่าจะไม่ผ่านหรือล่าช้าจะพลิกล็อก ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนอุปถัมภ์ ผู้ที่ทำงานเป็นทีมจะไปโรจน์ได้ต้องไว้ใจคนรอบข้างและบริวารด้วย ถ้าขืนระแวงไปซะหมดคุณเองนะแหละ จะทุกข์ใจ การเงิน จะเกลี้ยงกระเป๋าได้ถ้าคุณขาดสติ ความรัก ระวังจะเป็นรักซ้อนให้อ่อนใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน โอกาสมาถึงแล้วอยู่ที่ตัวคุณเองเป็นที่ตั้งต้องขยันและอดทน การเดินทางต้องระวังความปลอด ภัยไว้ก่อน คุณจะลำบากใจในการทำงานกับผู้หวังดีที่แอบแฝงแต่ของเรื่องผลประโยชน์ สุขภาพจะอ่อนล้ามากขึ้น การเงิน รับจ่ายคล่องมือ ความรัก ที่มีเงินเป็นตัวตั้งจะต้องเหนื่อยเช่นนี้แล


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน วันนี้เรื่องราวเก่าก่อนจะย้อนมารกสมองคุณไดอีก คิดอ่านอะไรไว้จะขยายผลได้ดีโดยเฉพาะ เรื่องผลประโยชน์ของส่วนรวมต้องรอบคอบ การเงิน คนรักคู่ครองจะก่อกวนชวนให้ใช้เงิน ความรัก ปัญหาจะคลี่คลายลงได้ต้องปล่อยวางและคิดบวก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ