บันเทิง

'ตาล'รับเคยคุยเรื่องหมั้นไฮโซ'แอม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตาล-กัญญา เพชรรัตน์" รับเคยคุยเรื่องหมั้นกับไฮโซ "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" จริงช่วงที่ยังคบหากันอยู่แต่ไม่จริงจัง เปรยรักจบ เพราะฝ่ายชายจำกัดพื้นที่เยอะ แย้มเปิดหัวใจให้หนุ่มฝรั่ง ดูกันมาปีกว่าสถานะยังเป็นเพื่อน

          มีกระแสข่าวออกมาว่า ไฮโซหนุ่ม "แอม-พิธาน" ก่อนหน้าที่จะมีข่าวซุ่มกิ๊กกับซุปตาร์สุดฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เคยคบกับนักแสดงสาว "ตาล-กัญญา" จนถึงขั้นขอหมั้น และฝ่ายชายเปลี่ยนใจ เพราะมาเจอซุปตาร์คนดัง เจอตัวนักแสดงสาวในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Step Up Revolution สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 4" ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา สอบถามได้ความดังนี้

          "กระแสข่าวกับพี่แอม ตาลก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ใครถามก็บอก ตาลตอบตามที่ตาลรู้ และไม่อยากออกความคิดเห็นมาก เพราะเป็นเรื่องของเขา (เคยคบกัน) เราเคยคบกันมานานเหมือนกัน แต่จำไม่ได้ว่ากี่ปี น่าจะประมาณ 1-2 ปี ถามว่าเลิกกันเพราะอะไร คือเขาค่อนข้างจำกัดพื้นที่ เขาอยู่อเมริกาแล้วตาลอยู่เมืองไทย แต่เขาจะบอกให้ตาลกลับบ้านไม่เกิน 3-4 ทุ่ม ไปไหนกับใครต้องรายงานตลอด ตอนนั้นตาลยังเด็กอยู่ บางครั้งเลยเบื่อ ถามว่าใครถอย เราถอยทั้งคู่ เพราะเขาทำงาน และตาลอยากใช้ชีวิตวัยรุ่นของเรา

          (มีกระแสว่าแอมเคยขอหมั้น) ตอนนั้นเราคบกันนานระดับหนึ่ง เราอยู่ไกลกัน เขาคงกลัวว่าความห่างไกลจะทำให้เราหายไป เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่เป็นการคุยเล่นๆ แต่ไม่ได้จริงจัง เพราะตอนนั้นตาลเพิ่งอายุ 20 ใครจะหมั้น และตาลคิดว่าตัวเรายังมีโอกาสทำอะไรอีกเยอะมาก ถ้าหมั้นชีวิตคงจบเลย ถามว่าเลิกกันไปนานแค่ไหน เป็นปีแล้วนะ นานมาก แต่เพิ่งมีข่าวออกมา (ข่าวกระทบเยอะมั้ย) ก็ไม่ได้กระทบเราเท่าไหร่ ตาลโอเค เพราะพี่อั้มก็เป็นพี่ตาล ใครถามอะไรตาลโอเค เราตอบเท่าที่รู้ แต่เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่อั้ม ตาลตอบไม่ได้ เพราะตาลไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องของเขา (ยังติดต่อแอมอยู่มั้ย) ไม่มีนะ ไม่ได้คุยเลย" ตาลกล่าว
 
          ถามต่อถึงหนุ่มฝรั่งที่เห็นมาด้วยกัน แว่วว่าเป็นคนที่สาวตาลกำลังศึกษาดูใจอยู่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังเป็นเพื่อนกันขอดูๆ ไปก่อน ไม่ได้เร่งรีบอะไร
 
          "จริงๆ เป็นเพื่อนไม่ได้อะไร รู้จักกันมาปีกว่า ถามว่าคลิกหรือยัง คือเขาเป็นเพื่อน และเราอยากจะคุยๆ ไปก่อน ตาลยังไม่ได้อยากมานั่งคุยกับใครจริงจัง ทางเขาก็ไม่ได้เร่งรัด เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ (ตัดสินใจนานมั้ยก่อนจะคบกัน) ยังไม่ได้คบ คือเราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเห็นตาลกับเพื่อนต่างชาติจะธรรมดามาก เพราะตาลเรียนอินเตอร์มา มีแต่เพื่อนที่เป็นฝรั่ง และอารมณ์แมนๆ (ไม่ได้เบื่อหนุ่มไทย) ไม่นะ (ยิ้ม) ถามว่ามีโอกาสเป็นแฟนในอนาคตมั้ย คือเป็นเพื่อนจริงๆ เราอยากดูเขาไปนานๆ เพราะคบใครเลิกกันก็เป็นปัญหา เหมือนตอนคบพี่แอมป์ ช่วงนั้นเขาเอาดอกไม้มาให้ตาลบ่อยมากบนเวที แต่คนไม่ได้สนใจเท่าไหร่ คบกันมานานค่อนข้างเสียใจเหมือนกัน เพราะไปกันไม่ได้ กับคนนี้เขาก็นิสัยดี แต่รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า เราต้องดูเยอะขึ้น ไม่ได้รีบร้อน" ตาลกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ