บันเทิง

'น้าเน็ก'ประกาศยุติงานพิธีกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" เผยวินาทีตัดสินใจยุติงานพิธีกรรายการต่างๆ ปัดเกาเหลาผู้จัด โต้ลั่นเปล่าป่วยหนัก แต่ต้องการหยุดพักชั่วคราว เพราะทำงานในวงการมายาวนาน ย้ำต้องการแรงบันดาลใจเพื่อหาสิ่งใหม่ๆ

           ได้ฤกษ์ให้ความกระจ่างเสียที หลังจากพิธีกรมากความสามารถ "น้าเน็ก" เกตุเสพย์สวัสดิ์ ทวิตข้อความว่าตนเองต้องการยุติงานพิธีกรรายการต่างๆ ภายในปี 2555 ล่าสุด "น้าเน็ก" จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา ดังนี้ 
 
          "อย่างแรกผมไม่ได้คาดหวังว่านักข่าวจะให้ความสนใจใหญ่โตขนาดนี้ กับวันนี้ผมอยากจะออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ยุติงานพิธีกรต่างๆ ภายในปีนี้ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้อำลาวงการ ณ ตอนนี้ผมมีรายการที่ทำหน้าที่พิธีกรอยู่ทั้งหมด 8 รายการ ซึ่งผมไม่เคยได้ดูรายการที่ตัวเองทำเลย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและงี่เง่าเป็นอย่างมากที่ไม่ได้ชมรายการที่ตัวเองทำ ผมอยากจะพักและกลับบ้านไปนั่งชมรายการต่างๆ กับการตัดสินใจยุติงานนี้ผมไม่ได้ตัดสินใจแบบปัจจุบันทันด่วน ผมคิดมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วว่าเราควรหาเวลาหยุดพัก เพื่อไปชาร์จแบตและรีเฟรชตัวเองเพื่อหาสิ่งใหม่ๆ ผมเชื่อว่าการตัดสินใจของผมครั้งนี้ผู้จัดและผู้จ้างเข้าใจ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เพราะทุกครั้งที่ผมไปทำงานพิธีกร ผมทำทุกอย่างเต็มที่" น้าเน็กย้ำ
 
          นอกจากนี้ "น้าเน็ก" ยังเสริมว่า รายการทั้ง 8 รายการจะสิ้นสุดราวๆ กลางปีนี้ แต่ยังมีงานในวงการบางอย่างที่ยังรับทำ
          "ผมยังคงทำพิธีกรรายการอีเวนท์ จัดรายการที่คลื่น "ฮอต 91.5 เอฟเอ็ม" พรีเซ็นเตอร์โฆษณา คอลัมน์นิสต์ในเว็บไซต์ ส่วนเดี่ยวไมโครโฟนก็จะทำปีนี้เป็นปีสุดท้ายเช่นกัน ช่วงที่ผมหายไปผมคิดว่าจะหันไปศึกษางานใหม่เกี่ยวกับทีวีอินเทอร์เน็ต มันอีกหนึ่งความท้าทายและความสนุกอีกแบบหนึ่ง และสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เมื่อผมพร้อมผมจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง"
 
          "น้าเน็ก" ยังแจงถึงข่าวลือที่ว่าตนเองป่วยเป็นโรคร้ายว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเผยว่าตนเองป่วยเป็นโรคที่เมืองไทยมีคนเป็นเพียง 5เปอร์เซ็นต์ ก็คือโรคสะเก็ดเงินเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ