ข่าว

เปิดตัวคนชกหน้า'เก่ง-การุณ'เย็บ5เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคนชกหน้า 'เก่ง'การุณฉีกเย็บ 5 เข็ม ตร.ดอนเมืองแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้วปล่อยตัวชั่วคราว เจ้าตัวรับทนไม่ไหวที่ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยซิ่งเจ็ตสกีจนทำให้เรือล่มและมีปากเสียงกัน

          13พ.ย.2554  พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ถูกนายฐิติพันธุ์ บุญใหญ่ อายุ 22 ปี ชกจนปากแตกต้องให้แพทย์เย็บ 5 เข็ม เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายฐิติพันธุ์ มารับทราบข้อหาแล้ว โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยนายฐิติพันธุ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายการุณ เพราะไม่พอใจที่นายการุณขี่เจ็ตสกีมาด้วยความเร็วสูงจนทำให้เกิดคลื่นลูกใหญ่มากระแทกเรือของตนที่พายมากับพวกรวม 4 คนจนเรือพลิกคว่ำทำให้ทุกคนตกลงไปในน้ำ จากนั้นนายการุณได้ขี่เจ็ตสกีวนกลับมา ก่อนจะมีปากเสียงกันขึ้น ตนทนไม่ไหวจึงชกที่ใบหน้านายการุณ

    พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวอีกว่า หลังจากการสอบปากคำนายฐิติพันธุ์เสร็จทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว เนื่องจากคดีนี้เป็นแค่คดีทำร้ายร่างกายธรรมดา ส่วนการดำเนินคดีนั้น พนักงานสอบสวนกำลังรอผลตรวจร่างกายของแพทย์จากนายการุณ เพื่อจะนำไปประกอบในสำนวนส่งฟ้องศาลแขวงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ