ข่าว

เปิดประสบการณ์ช็อปเมืองสองแคว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ช็อปเมืองสองแคว

          เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เพื่อให้นักช็อปได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจ กับการนำเสนอสินค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และบริการที่หลากหลาย ล่าสุดเผยโฉมสาขาใหม่ล่าสุด “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พิษณุโลก” ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 24 ของโรบินสัน กับการขยายสู่ศูนย์กลางธุรกิจแห่งภาคเหนือตอนล่าง โดยได้นำเอาฟอร์แมทที่ทันสมัยของ โรบินสัน ยกเอาสีสันแห่งแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ให้สามารถมาอัพเดทไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ได้เหมือนที่กรุงเทพฯ นำมามอบให้ชาวพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง โดยได้ทุ่มงบสร้างปรากฏการณ์มหกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างสุดอลังการ

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก มาเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยคนดังของเมืองสองแควที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง  โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

          พร้อมๆ กับเนรมิตเวทีเป็นเดอะ สตาร์ มิวสิคอล โชว์ ด้วยโชว์ในชื่อไอ เลิฟ โรบินสัน พิษณุโลก ด้วยแฟชั่นโชว์ผสมผสานมิวสิคัล ที่จะมอบความประทับใจในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมกับการก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งแฟชั่นที่มีสีสัน ด้วยการอัพเดทสีสันแห่งเครื่องสำอาง ต่อด้วยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชายที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายไสตล์ไหน ปิดท้ายด้วยโชว์สุดอลังการด้วยการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์สตาร์ กับการเซอร์ไพรส์แขกผู้มีเกียรติภายในงานด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษด้วยอมยิ้มสีเขียวสดใส ที่สร้างความประทับใจให้ตราตรึง

          นอกจากนี้ยังมอบรายได้สมทบทุนให้แก่ “สภากาชาดไทย” เพื่อนำไปเป็นประโยชน์ต่อกิจกรรมสาธารณกุศลในการช่วยเหลือเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงในลำดับต่อไป โดยมี ปิยดา เรืองจันทร์ นายกเหล่ากาชาด พร้อมคณะเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้รับมอบด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ