ข่าว

ซานติก้าเฮี้ยนผีสาวโผล่เรียกรปภ.ตามหาชิ้นส่วนศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซานติก้าผับเฮี้ยน! ผีสาวโผล่เรียก รปภ.ตามหาชิ้นส่วนศพ เผยนาทีสยอง ชวนเพื่อนขึ้นชั้น 2 ใช้ไม้เขี่ยกองขี้เถ้า ผงะเจอกะโหลก-ท่อนแขน-ข้อมือ ตร.ส่งนิติเวชเก็บชิ้นส่วนกระดูกตรวจดีเอ็นเอเทียบเหยื่อไฟคลอก ส่วนคดีคาดอีก 1 สัปดาห์ได้ข้อสรุป

เหตุการณ์เพลิงไหม้ "ซานติก้าผับ" ฉลองปีใหม่ 2552 จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แม้เวลาจะผ่านไปนานร่วม 3 เดือน แต่ยังเป็นที่กล่าวขานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 มีนาคม พ.ต.ต.อุเทน ทักขิโน พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งว่ามีผู้พบชิ้นส่วนกระดูกผู้เสียชีวิตที่บริเวณชั้นลอยของซานติก้าผับ ถนนเอกมัย 11 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนายธวัชชัย แซ่ลี้ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของซานติก้าผับ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมห่อผ้าสีขาว ภายในบรรจุชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์

 จากการสอบปากคำ นายธวัชชัยให้การว่า เมื่อเวลา 03.30 น.วันเดียวกัน ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความเรียบร้อยอยู่บริเวณหน้าผับดังกล่าว พร้อมเพื่อน รปภ.อีกหนึ่งคน ขณะที่เพื่อนเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลนัก ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเรียก ฟังได้ความว่า "พี่ยามๆๆๆ หนูอยู่ชั้นสอง" จึงมองขึ้นไปก็เห็นร่างผู้หญิงวัยรุ่นยืนอยู่บริเวณซุ้มประตูชั้นลอย ช่วงนั้นไม่ได้คิดอะไรจึงเดินขึ้นไปดู แต่ก็ไม่พบอะไร ด้วยความตกใจกลัวจึงรีบกลับมาปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม พร้อมเล่าเรื่องดังกล่าวให้เพื่อนฟัง

 "ตอนที่ขึ้นไปแล้วไม่เจอใคร ผมกลัวมาก คิดในใจว่าต้องเป็นผีแน่นอน จึงรีบวิ่งลงมาข้างล่าง เล่าให้เพื่อนฟัง จนมาช่วงห้าโมงเย็นวันนี้ ผมมาเข้าเวรอีกรอบ แต่ผมรีบมาก่อนเวลา พอมาถึงก็ชวนเพื่อนขึ้นไปดูตรงที่เห็นผู้หญิงเรียก และลองใช้ไม้เขี่ยกองขี้เถ้าดูก็เจอชิ้นส่วนกระดูกข้อมือขวา ชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ กระดูกท่อนแขนอีกสามสี่ท่อน พร้อมกับซากโทรศัพท์มือถือไอโฟนอีก 1 เครื่อง ผมคิดว่าผู้หญิงที่มาเรียกผมคงเป็นเจ้าของชิ้นส่วนนี้ คิดแล้วยังขนลุกไม่หาย" นายธวัชชัยกล่าวด้วยสีหน้าไม่สู้ดี

 พ.ต.ต.อุเทนกล่าวว่า หลังจากตรวจสอบสภาพกระดูกแล้ว ได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ กระทั่งพบชิ้นส่วนกระดูกอีก 2-3 ชิ้น เบื้องต้นจะส่งให้นิติเวชตรวจสอบหาดีเอ็นเอว่าตรงกับผู้เสียชีวิตรายใด เพื่อจะแจ้งให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รอง ผบก.น.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจหลักฐานจากระทรวงยุติธรรม เป็นภาพวิดีโอและหลักฐานอื่นๆ ด้วย ซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะแล้วเสร็จ จากนั้นคณะพนักงานสอบสวนจะประชุมสรุปคดีกันอีกครั้งหนึ่ง สำหรับนายสุริยา ฤทธิ์ระบือ ผู้จัดการซานติก้าผับ ผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่นั้น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ติดตามตัวอยู่ตลอด ส่วนข้าราชการ กทม.ที่อาจเข้าข่ายความผิดเรื่องการออกใบอนุญาตอาคาร ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน และตรวจสอบพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ออกหมายจับใคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ