ข่าว

เปิดความสัมพันธ์ 4 ผู้ต้องหา ก๊วน “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์”

เปิดความสัมพันธ์ของ 4 ผู้ต้องหา ก๊วนปาร์ตี้ยา “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” ขณะที่ สน.มักกะสัน เตรียมส่งตัวตรวจสารเสพติด และสอบปากคำ

พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน

11 มิ.ย.2567 ความคืบหน้ากรณี สืบนครบาล1 บุก จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง ชาย 1 คน และ ผู้หญิงอีก 2 คน พร้อม ยาไอซ์ 6 ถุง อาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ขณะทั้งหมดกำลัง ปาร์ตี้ยา ได้ในห้องพัก คาโรงแรม แห่งหนึ่ง ในซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.2567

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายนรเศรษฐ์ ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ โดยทั้งหมดจะต้องถูกส่งตัวมาที่ สน.มักกะสัน นั้น

 

ล่าสุด เวลา 11.30 น. ที่ สน.มักกะสัน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก. สน.มักกะสัน ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าของคดีว่า เบื้องต้นการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ได้แก่  นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์  , นายกิจจา , น.ส.วาลิส และ น.ส.อัญชลีพร ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำบันทึกการจับกุม ยังไม่ได้อยู่ในขั้นสอบสวน เมื่อทำขั้นตอนการบันทึกการจับกุมเสร็จ ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวน โดยสถานที่ที่จับผู้ต้องหาทั้ง 4 รายได้นั้น อยู่ในพื้นที่ สน.มักกะสัน จึงได้ส่งตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่นี่

 

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร ที่ 1 ในผู้ต้องหา มีนามสกุลเหมือนกับนักการเมืองชื่อดัง หลังจากนี้จะตรวจสารเสพติดของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย เนื่องจากในตอนแรก สืบนครบาล1 ได้จับกุมกรณีที่มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพเท่านั้น

 

ส่วนที่มีประเด็นว่า ได้เปิดห้อง ในโรงแรม แห่งนี้เพื่อมั่วสุมเสพยาเสพติดนั้น ผกก. สน.มักกะสัน กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงาน แต่ดูจากโรงแรมแล้ว มองว่า เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวมากกว่า  มักจะมีแต่ผู้เข้าพักที่มากับครอบครัว ยังไม่เคยมีพฤติกรรมที่มีคนมาเปิด ปาร์ตี้ยา อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะขยายผลการจับกุม ต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ามีเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหา เดินทางเข้ามาเยี่ยมและสังเกตการณ์ แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ให้เพียงข้อมูลว่า มาสังเกตการณ์เท่านั้น แต่ในส่วนของคดี ให้ทนายความดำเนินการ

 

รายงานข่าว แจ้งว่า ความสัมพันธ์ ของ 4 ผู้ต้องหา พบว่า นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ เป็น ญาตินายชาดา และ นายกิจจา เป็นคนขับรถของ นายนรเศรษฐ์ ส่วน น.ส.วาลิส และ น.ส.อัญชลีพร ไม่ใช่เด็ก N แต่เป็นคนรู้จักของทั้งคู่มานานแล้ว

ข่าวยอดนิยม