ข่าว

"เปิดพฤติการณ์" นาที "จับปาร์ตี้ยา" ก๊วน “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” คาโรงแรม

"เปิดพฤติการณ์" โดยละเอียด นาทีก่อนและขณะจู่โจม จับกุม "ปาร์ตี้ยา" ก๊วน “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” ญาติชาดา คาโรงแรม

นาที จู่โจมจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์

11 มิ.ย.2567 ความคืบหน้ากรณี สืบนครบาล1 บุก จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง ชาย 1 คน และ ผู้หญิงอีก 2 คน พร้อมยาไอซ์ 6 ถุง อาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ขณะทั้งหมดกำลัง ปาร์ตี้ยา ได้ในห้องพัก คาโรงแรม แห่งหนึ่ง ใน ซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.2567

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายนรเศรษฐ์ ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ

 

ทั้งนี้ตามบันทึกจับกุม มีรายงานพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ต้องหาอย่างละเอียด ระบุว่า วันที่ 10 มิ.ย.2567 เวลา 20.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ (ไม่ประสงค์ออกนาม แต่ประสงค์รางวัลนำจับ) เข้ามาแจ้งกับ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ ร้องเกาะเกิด ว่า จะมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ในโรงแรม แห่งหนึ่ง ใน ซอยเพชรบุรี 47 แยก 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

 

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ผู้บังคับบัญชาจึงมีคำสั่งให้สืบสวนจับกุม เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดับกุม จึงได้นำกำลังไปแอบซุ่มดู ที่บริเวณโรงแรมดังกล่าว โดยใช้รถยนต์และรถจยย.จอดซุ่มดู

 

จนเวลาประมาณ 22.25 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เห็นหญิงไทย เดินลงมาใต้อาคารโรงแรมดังกล่าว และทำท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปทำการแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น

 

และ ส.ต.ท.รัตนไชย ได้แสดงตน ยศ และตำแหน่ง  พร้อมทั้งแสดงบัตรข้าราชการตำรวจให้ น.ส.อัญชลีพร (ทราบชื่อหลังจับกุม) โดย ส.ต.ท.รัตนไชย เป็นผู้ทำการตรวจค้น โดยก่อนทำการตรวจค้น ส.ต.ท.รัตนไชย ได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ น.ส.อัญชลีพร ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงทำการตรวจค้น

 

จากการสอบถาม น.ส.อัญชลีพร ยอมรับว่าตนเสพยาเสพติดให้โทษประเภถท1 ( ยาไอซ์ ) ชนิดเกล็ดผง  และยังยอมรับอีกว่าได้มีกลุ่มเพื่อนมั่วสุมเสพยาเสพติด ยาไอซ์ อยู่ภายในห้องพัก ชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว

 

ซึ่ง หากช้าเนิ่นนาน กว่าจะขอหมายศาลเข้าทำการตรวจค้น เกรงว่ายาเสพติดจะถูกเคลื่อนย้าย ถูกทำลายหรือเปลี่ยนแปลงสภาพไปจากเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเชิญ น.ส.อัญชลีพร ไปตรวจค้นในห้องพักดังกล่าว ด้วยความยินยอมสมัครใจ และก่อนจะลงมือตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ น.ส.อัญชลีพร ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงทำการตรวจค้นห้องพัก ดังกล่าว กระทั่งสามารถ จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ผู้ต้องหาพร้อมพวกได้ รวม 4 คน

ข่าวยอดนิยม