ข่าว

เปิดภาพนาทีจับ “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” ขณะ 2 สาว ก๊วนปาร์ตี้ ร้องสะอื้น

เปิดภาพนาทีจู่โจม จับก๊วนปาร์ตี้ยา “นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์” พบ 2 สาวร้องสะอื้น ขณะตำรวจคุมตัวส่ง สน.มักกะสัน ดำเนินคดี

กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ปาร์ตี้ยา ร่วมกับ นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์

11 มิ.ย.2567 ความคืบหน้ากรณี สืบนครบาล 1 บุก จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ ของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึง ชาย 1 คน และ ผู้หญิงอีก 2 คน พร้อมยาไอซ์ 6 ถุง อาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ขณะทั้งหมดกำลัง ปาร์ตี้ยา ได้ในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.2567

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายนรเศรษฐ์ ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ

นาที บุกจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์

ล่าสุด เวลา 10.30 น. สืบนครบาล1 ควบคุมผู้ต้องหาหญิง 2 คน คือ น.ส.วาลิส และ น.ส.อัญชลีพร มาในรถยนต์ มาจอดหน้า สน.มักกะสัน ก่อนนำผู้ต้องหาทั้งหญิง 2 คน ลงจากรถ เดินเข้าไปใน สน.มักกะสัน โดย 1ใน2ผู้ต้องหาหญิง ใช้ผ้าคลุมศีรษะและปิดหน้า ส่วนผู้ต้องหาหญิงอีกคน ไม่ได้ปิดหน้า และร้องไห้สะอึกสะอื้น

 

โดยเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาหญิงทั้ง 2 คน เข้าไปในห้องฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน ต่อมามีชายประมาณ อายุ 40-45 ปี เดินทางเข้าไปในห้องสืบสวน โดยพูดแค่ว่ามาเยี่ยมเพื่อน ไม่รู้ว่าเรื่องโดนคดีอะไร

ข่าวยอดนิยม