ข่าว

"น้องตังค์" สาว ม.3 เล่าทั้งน้ำตา นาทีคู่หมั้นถูกกระสุน ตาของเพื่อนยิงถล่ม

"น้องตังค์" สาว ม.3 เล่าทั้งน้ำตา นาที "โจโจ้" คู่หมั้นถูกคมกระสุน ที่ตาของเพื่อนยิงถล่ม 5 นัด จนกระสุนหมดแม็ก

น้องตังค์ สาว ม.3 คู่หมั้นโจโจ้ เหยื่อคมกระสุน ตาของเพื่อน เล่านาทีกราดยิง

10 มิ.ย.2567 ความคืบหน้าเหตุ นายบัวเรียน (สงวนนามสกุล) อดีตภารโรง กราดยิง 5 นัด จน กระสุนหมดแม็ก ใส่ ห้องหลานชาย วัย 15 ปี ที่พาเพื่อนๆมามั่วสุมดื่มน้ำกระท่อม 4-5 คน เป็นเหตุให้ นาย โจโจ้ อายุ 16 ปี เพื่อนหลานชาย เสียชีวิต โดยนายบัวเรียน ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2567 เวลา 21.00 น. นั้น

 

โดยพบว่า หนึ่งในกลุ่มที่อยู่ในห้องพักเป็นผู้หญิง  คือ น้องตังค์ (สงวนนามสกุล) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนขยายโอกาสแห่งหนึ่ง คู่หมั้น ของ ผู้เสียชีวิต ที่ญาติผู้ใหญ่เพิ่งหมั้นหมายกันได้ประมาณ 1 เดือน

หลังเกิดเหตุ แม่ของ โจโจ้ ผู้เสียชีวิต ได้พา น้องตังค์ เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หนองบัวลำภู

 

โดย น้องตังค์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในห้องด้วยกัน 4 คน มี น้องตังค์ น้อง โจโจ้ น้องชอปเปอร์ (หลานของผู้ก่อเหตุ) และ น้องน็อต ขณะนั้น ได้ยินเสียงของ นายบัวเรียน ตา ของน้องชอปเปอร์ มาเคาะประตูเรียก ถามว่าทำอะไรกัน พี่ชอปเปอร์ก็ร้องบอก ตา ออกไปว่า ฟังเพลงกันและ ตา ก็ถามว่า จะเอาอย่างไรเรื่องเรียน

 

 

ขณะนั้น  ได้ยินเสียงตาขึ้นลำกล้องปืน พี่ชอปเปอร์เลยพูดไปว่า แค่เรื่องเรียนทำไมต้องเอาปืนมาขู่ด้วย และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ตอนนั้น พี่ชอปเปอร์นั่งอยู่หน้าประตู ส่วนตนและพี่น็อต นั่งอยู่ข้างหลังพี่โจโจ้ ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ กำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ หลังจากเสียงปืนดังและหยุดแล้ว พี่ชอปเปอร์ จึงเปิดประตู พร้อมกับร้องบอกว่า พี่ โจโจ้ โดนยิง และจะพากันวิ่งออกไป แต่พี่ โจโจ้ ล้มลง ช่วงก่อนจะถึงหน้าประตู

 

ตอนนั้น พี่โจโจ้ ล้มลงไม่ทันได้พูดอะไร แล้วก็ร้องทรมานมาก หนูก็เข้าไปกอดประคอง จับชีพจรดูตอนนั้นก็ยังมีอยู่ หนูเองทั้งตกใจทั้งร้องไห้ ได้บอกให้พี่น็อตโทรศัพท์ แจ้งไปยัง 191 หนูเองก็ได้แต่นั่งร้องไห้กอดพี่ โจโจ้ อยู่ภายในห้อง ก่อนที่จะมีคนพาหนูออกมาด้านนอก

 

ตอนนี้หนูอยากบอกว่า “หนูคิดถึงเขามากๆ หากเขากลับมาได้หนูอยากให้เขากลับมาหาหนู” พร้อมทั้งเสียงสะอื้นที่หายไปในลำคอ

 

ด้านคดี น.ส.ปรียานุช แม่ของ โจโจ้ บอกว่า ส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่จังหวัดเลย และต้องรอให้ ยายของน้อง โจโจ้ เดินทางมาจากประเทศออสเตรเลียก่อน โดยจะเดินทางมาถึงในวันพรุ่งนี้ ถึงจะพูดคุยกันถึงการจัดพิธีศพ

ข่าวยอดนิยม