ข่าว

"พลโท" กร่างโวยวายลั่น สน. “รู้มั๊ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก”

นายทหารยศ "พลโท" สุดกร่างใส่แม่ค้า ก่อนขึ้นโวยวายลั่น สน.ดินแดง แถมวางอำนาจใส่ตำรวจ ด่ากราด “รู้มั๊ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก”

เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์ พลโทกร่างขับรถถอยไปชนน้อง ผญ. ด่ากราด รู้มั๊ยผมคือใคร? เดี๋ยวจะสั่งย้ายทั้งโรงพัก...


จากกรณีที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์คลิปเหตุการณ์นายทหารยศพลโทสุดกร่างเข้าไปโวยวายใน สน.ดินแดง หลังจากขับรถไปเฉี่ยวชนแม่ค้าที่มาเปิดบูธจำหน่ายน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในตลาดแฟลตดินแดง เพราะไม่พอใจที่ตำรวจเชิญตัวมาโรงพัก แถมด่ากราด “รู้มั๊ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก”

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2567 เมื่อเวลา 09.00 น. บนถนนประชาสงเคราะห์ ขาออกใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ฝั่งตรงข้ามตลาดกลางดินแดง ชายดังกล่าวได้ขับรถไปเฉี่ยวชนแม่ค้าผู้หญิงที่มาเปิดบูธจำหน่ายสินค้าประเภท น้ำยาปรับผ้านุ่ม ในตลาดกลางดินแดง เมื่อตำรวจเชิญตัวมาที่ สน. แต่กลับโดนชายคนดังกล่าว ด่ากราดตามคลิปที่เห็น 

 

พลโทกร่างโวยวายลั่น สน.ดินแดง

 

เบื้องต้นชายคนดังกล่าวรับข้าราชการจริง เป็นแพทย์ทหาร ยศพลโท ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะกล้องวงวจรปิดของ กทม. ก่อนเรียกตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา 

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองและทีมงานได้มาจัดบูธเขายสินค้าน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ตลาดแฟลตดินแดง ใกล้ซอยประชาสงเคราะห์ 4 ซึ่งตนเองทำหน้าที่เป็น mc พิธีกรแนะนำผลิตภัณฑ์ หลังจากขายสินค้าเสร็จก็เก็บข้าวของขึ้นรถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามตลาด ระหว่างนั้นคู่กรณีได้เข้ามาต่อว่า ว่าจอดรถขวางทาง ทั้งที่รถของตนจอดห่างอยู่หลายเมตร สามารถขยับรถออกได้ไม่ได้กีดขวางแต่อย่างใด จึงเกิดปากเสียงกัน พูดจาอวดใหญ่อวดโต ก่อนที่คู่กรณีจะพยายามขับรถพุ่งเข้าเฉี่ยวชนทีมงานผู้หญิงที่มาด้วยกัน แล้วขับรถออกไปยังไม่สนใจใยดี จึงตัดสินใจไปแจ้งตำรวจ
 

ต่อมาตำรวจได้เชิญคู่กรณีมาที่โรงพักเพื่อสอบถามและไกล่เกลี่ยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ฝ่ายคู่กรณีกลับยิ่งพูดจาไม่ให้เกียรติทั้งตนเองและตำรวจ มีการพูดจาข่มขู่ต่างๆ นานา สารพัด แต่ตนเองไม่รู้สึกกลัวพร้อมต่อสู้เพื่อความถูกต้อง เพราะคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรมีอยู่ในสังคม ซึ่งอาจเป็นเพราะ มีนิสัยชอบข่มคนอื่นจนเป็นกมลสันดาน อีกทั้งยังยืนยันไม่รับคำขอโทษและกระเช้า ขอรับเป็นเงินสดอย่างเดียว จะดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกองบัญชาการกองทัพบก โดย พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันว่า ชายคนในคลิปไม่ได้สังกัดกองทัพบก แต่จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวพบว่าเป็นกำลังพลสังกัดสำนักงานปลัด กระทรวงกลาโหม 
 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม