ข่าว

สลด ลูกชายพาพ่อขี่ จยย. ไปหาหมอ ชนมินิบัสจอดมักง่าย พ่อดับลูกสาหัส

สลด ลูกชายพาพ่อขี่รถจักรยานยนต์ไปหาหมอที่โรงพยาบาล ชนท้ายมินิบัสจอดมักง่าย ไม่ชิดไหล่ทาง พ่อดับลูกเจ็บสาหัส

10 มิ.ย. 2567 เวลา 05.36 น. ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าพัทยา หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้สีเทา หมายเลขทะเบียน ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหายอยู่กลางถนน

 

ข้างกันพบร่างนายสันติ สงวนนามสกุล อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมปิดไว้

 

ส่วนอีกรายคือนายอนันต์ สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว สอบถามนายพิทักษ์ สงวนนามสกุล อายุ 20 ปี พนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่ง  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นรถมินิบัสจอดอยู่ บนถนนโดยไม่ได้ชิดไหล่ทาง ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังสนั่น แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

เมื่อออกมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนถนน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนรถยนต์มินิบัส ที่ผู้เห็นเหตุการณ์เห็นว่าจอดอยู่นั้น ไม่ได้อยู่รอให้การกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด เบื้องต้น ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดีบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพไว้ได้บางส่วน เป็นรถมินิบัส จอดบนถนนเลนซ้าย ไม่ได้จอดชิดไหล่ทาง แต่เปิดไฟฉุกเฉินไว้ มีผู้ชายคาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถมินิบัสนั่งอยู่บนฟุตปาธ

 

 

ส่วนรถ จยย.วิ่งมาตามถนน จึงได้ชนช่วงท้ายรถมินิบัสจนรถไถลไปกับพื้น ทำให้ผู้ชายที่นั่งอยู่กระโดดหลบ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปบนรถมินิบัส แล้วขยับรถเข้าข้างทาง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามผู้ขับขี่รถมินิบัสมาสอบปากคำ สรุปสำนวนคดีเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม