ข่าว

"ทนายเดชา" ซัด "อดีตภรรยาหนุ่มกะลา" หยุดให้ข่าว แนะมาคุยกัน!

"ทนายเดชา" ซัด "อดีตภรรยาหนุ่มกะลา" หยุดให้สัมภาษณ์ แนะ มาคุยกันพร้อมเจรจา ตั้งคำถามเบิกความเท็จหรือไม่? เพราะงบการเงินขัดแย้งกัน

จากกรณีดราม่าเดือด นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ตั้งโต๊ะแถลงปมฟ้องอดีตภรรยายักยอกทรัพย์ 66 ล้าน 

โดยนางสาวเพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือจูน อดีตภรรยา ของคุณหนุ่ม กะลา ได้ออกมาชี้แจงพร้อมโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจกแจงเรื่องค่าใช้จ่าย

 

ต่อมาทนายเดชาได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับแจ้งจากคุณหนุ่มกะลา งบการเงินที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียเนื้อหาเป็นเท็จ 

 

โดยวันนี้(10 มิ.ย.67) ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า เคยตรวจดูคำเบิกความของอดีตภรรยาที่ฟ้องเรื่องชู้ อดีตภรรยาคุณหนุ่มกะลาไปเบิกความว่า "สามีข้าพเจ้ามีรายได้ 30 ล้านต่อปี" ซึ่งขัดแย้งกับงบการเงินที่นำมาโชว์ในโซเชียลมีเดีย ระบุรายได้ต่อปี 14 ล้าน ต่างกัน 100% 

 

ทนายเดชาจึงตั้งคำถามว่า เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่หรือเข้าใจผิดหรือทนายพิมพ์มาให้ผิด เพราะตัวเลขแตกต่างกัน ซึ่งในกรณีนี้จะส่งผลต่อการเรียกค่าทดแทน หรือค่าเสียหายในคดีชู้ เพราะหากสามีรายได้เยอะเมื่อสามีไปมีมือที่สามก็ควรจะฟ้องได้เงินเยอะ เพราะในคดีนั้นอดีตภรรยาฟ้องชู้เรียกเงินค่าเสียหาย 10 ล้าน ซึ่งศาลจะพิจารณาว่ารายได้ของหนุ่มกะลามีถึง 30 ล้านหรือไม่ แต่หลังจากมีมีข่าวว่าอดีตภรรยาโดนคุณหนุ่มกะลาฟ้อง กลายเป็นว่ามีรายได้แค่14 ล้าน

 

ส่วนกรณีที่จูนอ้างว่า 30 ล้าน นั้นเป็นเพียงตัวเลขกลมๆที่ประมาณขึ้นมา ทนายเดชาระบุว่า การเบิกความในศาลต้องอยู่กับร่องกับรอยต้องมีที่มาที่ไป เพราะต้องมีทนายความดูแล และกรณีนี้ ทนายเมียหลวงเขาดูแลอยู่ หากไม่เป็นความจริงจะไม่สามารถเบิกความ และกรณีนี้มีการเขียนเบิกความว่ามีรายได้เกิน 30 ล้านในข้อความชัดเจน

นอกจากนี้ทนายเดชายังฝากประชาชนตั้งคำถาม คิดว่าบุคคลนี้เชื่อถือได้หรือไม่ แต่ไม่เป็นไรความจริงไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันอดีตภรรยาของคุณหนุ่มกะลาก็สามารถพูดเรื่องเดียวกันแต่อาจจะแตกต่างได้

 

นายเดชา ยังเปิดเผยอีกว่า ปัญหาครอบครัวมีมานานแล้วทั้งฝ่ายคุณหนุ่มกะลาและอดีตภรรยาไม่คุยกันมานาน จะคุยกันเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างเดียว และฝากถึงอดีตภรรยา เรื่องลูก อย่าเอาลูกมาออก tiktok ในระหว่างที่กำลังมีข้อพิพาทเรื่องผัวเมียตีกันอย่าเอาลูกออกมา ถ้ารักเด็กจริง อย่าลืมว่ามีพ.ร.บ. คุ้มครองเด็กมาตรา 27 อยู่

 

และอีกกรณีความสัมพันธ์ระหว่างคุณหนุ่มกะลาและลูก ในฐานะพ่อและลูก ทนายเดชามองว่าไม่มีปัญหาเพราะเด็กยังอายุเพียงแค่ 2-3 ขวบยังไม่มีอะไรกระทบกับความรู้สึกทุกวันนี้บุคคลที่ได้รับผลกระทบคืออดีตภรรยา

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากรณีนี้ยังสามารถไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่ ทนายเดชาตอบว่าเรื่องนี้ไกล่เกลี่ยกันได้และอยากให้อดีตภรรยาของคุณหนุ่มกะลาหยุดให้สัมภาษณ์สื่อหยุดไปออกรายการหยุดให้สัมภาษณ์เรื่องภายในครอบครัว เพราะเรื่องในครอบครัวไม่ควรเอามานำเสนอสู่สาธารณะคุณหนุ่มกะลาเป็นบุคคลสาธารณะเมื่อมีเรื่องนอกใจหรือบุคคลที่ 3 ก็ทำให้โดนด่าและกระทบชื่อเสียงรายได้ อาจจะทำให้คุณหนุ่มกะลาไม่มีเงินไปดูแลครอบครัวควรหยุดได้แล้ว ส่วนกรณีคดีนอกใจจบไปนานแล้วเพราะฉะนั้นคดีนี้ควรไปคุยกันที่ศาลไม่ควรให้สัมภาษณ์แล้วควรจบ แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝั่งอดีตภรรยาของคุณหนุ่มกะลา มีเพียงแต่บทสัมภาษณ์กลับมาว่าพร้อมรบพร้อมสู้ 

 

 

ทนายเดชา เปิดเผยต่อว่า หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องการฟ้องหย่าหากยังตกลงไม่ได้ ในระหว่างนี้อดีตภรรยาควรจะไปหาตัวเลขมาว่า 66 ล้านคุณเอาไปทำอะไร เพราะฝั่งคุณหนุ่มกะลาให้ฝ่ายบัญชีทำการตรวจสอบแล้ว 66 ล้านไม่ได้เกี่ยวกับเงินเลี้ยงดูเพราะฉะนั้นเงิน 66 ล้าน ไม่มีคำตอบว่าหายไปไหน

 

โดยที่ผ่านมายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝั่งอดีตภรรยาของคุณหนุ่มกะลา มีเพียงแต่บทสัมภาษณ์กลับมาว่าพร้อมรบพร้อมสู้ และหากตกลงไม่ได้ก็จะฟ้องทางด้านทนายเดชา เปิดเผยว่า ได้เตรียมร่างสำนวนไว้แล้ว และยินดีหากจะเจรจา 

ข่าวยอดนิยม