ข่าว

'แป้ง นาโหนด' มนต์เสื่อม มีของดีกลับทำผิดชีวิตวิบัติ

'เสี่ยแป้ง นาโหนด' มนต์เสื่อม มีของดีอยู่กับตัวรักษาไม่ได้ เมื่อทำผิดชีวิตวิบัติ สุดท้ายหนีไม่พ้น 'กฎแห่งกรรม'

 

ยันต์แปดทิศ ที่ถูกสักไว้บนตัวของ 'แป้ง นาโหนด' หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ ถือว่าเป็นของดีที่ทำให้ 'แป้งนาโหนด' ใช้อำพรางตัวหลบหนีการจับกุมมานานข้ามปี แต่ทันทีที่ถูกตำรวจอินโดนีเซียจับกุม ทำให้เชื่อว่าเป็นเพราะมนต์เสื่อมแล้วหรือไม่ 

เณรแอ จอมขมังเวทย์ บอกว่าดูจากภาพที่ 'แป้ง นาโหนด' ถูกจับกุม  พบว่ามีสักยันต์อยู่ที่ตัว ดูแล้วเป็นยันต์แปดทิศ เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณมาก สำหรับคนที่ต้องเดินเข้าป่าบ่อยๆ จะเหมาะกับยันต์นี้ ยันต์แปดทิศ มีพุทธคุณมากมายในการปกปักรักษา กำบังล่องหน ป้องกันภัยอันตรายจากทุกสรรพสิ่ง เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณมาก แต่ที่มนต์เสื่อมก็เป็นเพราะทำเรื่องไม่ดี ชีวิตจะมีแต่เรื่องวิบัติ ไม่ว่าจะมีของดีแค่ไหนสุดท้ายแล้วก็ต้องถูกกฎหมายดำเนินคดี 

จอมขมังเวทย์ มองว่าไม่ว่าจะใครจะมีของดี มีคาถาอาคมมีพุทธคุณดีมากแค่ไหน แต่ถ้าทำไม่ดีทำผิดกฎหมายสุดท้ายก็หนี 'ไม่พ้นกฎแห่งกรรม'

 

อาจารย์นิค เผย เสี่ยแป้ง สักยันต์คงกระพันธ์แคล้วคลาด

30 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสำนักสักยันต์พ่อแก่พานทอง ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับ อาจารย์นิค อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ.ชลบุรี

อาจารย์นิค อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ.ชลบุรี เผยว่า ยันต์ที่เสี่ยแป้ง สักที่หน้าอก คือยันต์โสฬส และ ยันต์แปดทิศ ซึ่งยันต์แต่ละตัวนั้นมีความหมายแตกต่างกันยันต์โสฬส เป็นยันต์คงกระพันชาตรีแคล้วคลาด และบังตา ส่วนยันต์แปดทิศเป็นยันต์ครบเครื่องเรื่องมหาอุดแคล้วคลาด ยันแต่ละตัวนั้นจะต้อง อยู่ในหลักศีลและหลักธรรมของครูบาอาจารย์แต่ละท่าน

อาจารย์นิค อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ.ชลบุรี

อาจารย์นิค กล่าวอีกว่า ที่เสี่ยแป้ง หลบหนีมาได้นาน น่าจะเป็นครูบาอาจารย์ช่วยเหลือมาโดยตลอด แต่สาเหตุที่จนมุมคาดว่าน่าจะหมดบุญ และอาจารย์น่าจะช่วยได้เพียงเท่านี้จึงทำให้ถูกจับกุมได้ในที่สุด

คนที่สักยันต์ไม่ว่าจะสักยันต์อะไรถ้าจะให้ยันต์ปกปักรักษาคุ้มครองก็ต้องรักษาศีลห้าไม่ทำผิดศีลธรรม ตามคำสอนของครูบาอาจารย์ของแต่ละสำนักด้วย

ข่าวยอดนิยม