ข่าว

ล่า ชายฮู้ดดำ มือแทงหนุ่มใหญ่ แกะวงจรปิดเจอลากกระเป๋าเดินทางหนีกบดาน พัทยา

ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิด ล่า ชายฮู้ดดำ มือมีดแทงหนุ่มใหญ่ชิงทรัพย์ หนีกบดานเมืองพัทยา หลัง ใช้บัตรเครดิตของผู้เสียชีวิตรูดทอง 28 บาท

วันที่ 29 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนนทบุรียังคงใช้ความพยายามวันที่ 3  ไล่ล่า "ชายฮู้ดดำ" ตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุกระหน่ำเเทง นายไพศาล ทองอ่อน หรือ โต้ อายุ 54 ปี ซึ่งมีอาชีพขายสินค้า ขายเสื้อผ้า ก่อนหมกศพไว้ภายในคอนโดแห่งหนึ่งหลังกระทรวงสาธารณสุข ตั้งเเต่วันที่ 20 พฤษภาคม และถูกพบศพวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ด้านตำรวจได้เบาะเเส รูปพรรณสันฐาน ของคนร้าย พยานหลักฐานต่างๆ จากวงจรปิดจำนวนมาก เเต่ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ล่าสุด มีเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม ว่าหลบหนีไปกบดานถึงพัทยา

 

ล่าสุดมีรายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของชายต้องสงสัย สวมเสื้อคลุมแบบมีฮู้ดสีน้ำตาล สวมแว่นตา 2 อัน คือแว่นสายตาและแว่นกันแดดซ้อนกัน ใส่แมสก์สีดำ อำพรางใบหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ เดินลากกระเป๋าเดินทาง อยู่บริเวณชายหาดพัทยา 

 

ขอบคุณภาพ Pattayaonlinenews

 

ขอบคุณภาพ Pattayaonlinenews

 

 

 

ทางด้าน ชุดสืบสวน จ.นนทบุรี  ได้นำกำลังลงพื้นที่พร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยออกหาตามจุดต่างๆ จากการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อเวลา 21.22 น.วันที่ 27 พ.ค. ตรงกับวันที่นำโทรศัพท์ไปขายที่มาบุญครอง  พบคนร้ายเดินอยู่บริเวณชายหาดพัทยา 

 

จากนั้นคนร้ายเข้าไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอย 11 ถนนเลียบชายหาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังโรงแรมดังกล่าว พบว่าคนร้าย ได้เช็กเอาท์ออกไปเมื่อตอนเที่ยงของวันที่ 28 พ.ค. คลาดกับชุดสืบสวนไป ขณะที่ตำรวจยังระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองห้างดังย่านลาดพร้าว พบว่าคนร้ายสวมเสื้อผ้าชุดดำ แบบมีฮู้ด สวมแว่นตามดำ เดินเข้ามาซื้อทองในร้าน วันที่ 25 พ.ค.  โดยใช้แอปธนาคารของผู้เสียชีวิต สแกนจ่ายเงินค่าทองคำ 

 

ส่วนวันที่ 26 พ.ค.  ใช้บัตรเครดิตของผู้เสียชีวิต ซื้อทองคำอีกรอบ รวม 2 วัน ซื้อทองคำแท่งไปน้ำหนัก 28 บาท เป็นเงิน เป็นเงินเกือบ 1 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม