ข่าว

ปมขัดแย้งขบวนการสังหาร “เสี่ยต้น” เชื่อมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน

รองผบช.น. เรียกประขุมติดตามความคืบหน้าวันนี้ เผยตัดปมสังหารทิ้งหลายประเด็น ตีวงแคบ เชื่อมโยงขบวนการลอบยิงเชื่อคนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

 

พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. กล่าวว่า คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งทางตำรวจไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสอบสวนและสืบสวน ทุกฝ่ายทำงานกันอย่างหนัก เบื้องต้นมีการสอบปากคำไปแล้ว 15 ปาก โดยทั้งหมดให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จากแนวทางการสืบสวนพบว่ามีผู้กระทำความผิดไม่ต่ำกว่า 4 ราย เชื่อทำเป็นกระบวนการซึ่งอยู่ระหว่างการขยายผล 

สำหรับปมความขัดแย้ง ตรวจพบว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยมีความขัดแย้งกับคู่กรณีคนไหนในเรื่องธุรกิจ และไม่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน จึงตัด 2 ประเด็นนี้ทิ้ง ส่วนประเด็นความขัดแย้งในเรื่องอื่น ๆ อยู่ระหว่างขยายผลและสอบปากคำเพิ่มเติม 

ทั้งนี้ทางตำรวจนครบาลได้มีการประสานการทำงานกับตำรวจภูธรภาค 4 ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นผลชันสูตร สภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุ รวมทั้งเพื่อสอบถามข้อมูลจากสัปเหร่อซึ่งเป็นผู้เห็นศพของ “เสี่ยต้น” ว่ามีความผิดปกติหรือไม่ อย่างไรตามวันนี้เวลา 20.00 น. ที่ บก.สส.บช.น. ทางชุดสืบสวนสอบสวนจะมีการประชุมติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าว 

ข่าวยอดนิยม