ข่าว

สาวจับได้'สามี'แอบมี'โลกอีกใบ' บังคับให้ยอมรับกิ๊กอยู่'กินกัน 3 คน'

สาวร้องกันจอมพลัง ช่วย ทวงคืนศักดิ์ศรีเมียหลวง ! หลังจับได้สามีแอบมีโลกอีกใบ บังคับให้ยอมรับกิ๊กอยู่กินกัน 3 คน

สาวร้องกันจอมพลัง ช่วย ทวงคืนศักดิ์ศรีเมียหลวง ! หลังจับได้สามีแอบมีโลกอีกใบ บังคับให้ยอมรับกิ๊กอยู่กินกัน 3 คน 

วันที่28 พ.ค.67 สาวผู้เสียหาย จากจังหวัดสระบุรี เดินทางมาร้องทุกข์กับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าสามีแอบนอกใจ ไปมีโลกอีกใบกับกิ๊กอีกคน แถมอยู่กินกันแบบเปิดเผย หนำซ้ำถูกสามีบังคับให้ยอมรับชู้สาวเพื่อที่จะได้แบ่งวันให้สามีได้ดูแลกิ๊กเท่ากัน 

นางบี (นามสมมุติ) อายุ 42 ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเธอแต่งงานและอยู่กินกับสามี อายุ 44 ปี มา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนแต่เพิ่งมาจดทะเบียนสมรสกันถูกกฎหมายเมื่อปี 2564 โดยช่วงเข้าปีที่ 6 ของการแต่งงาน มีหญิงรายหนึ่งโทรมาอ้างว่าเป็นภรรยาอีกคนที่อยู่กินกับสามีของเธอและมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งเธอไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมาสามีทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาตลอด โดยมาทราบภายหลังว่าสามีมักใช้เวลาหลังเธอออกไปทำงานเพื่อไปหากิ๊กคนดังกล่าว และมาเห็นในโซเชียลมีเดียของกิ๊กว่ามีการโพสต์ภาพคู่กับสามีของเธออยู่เป็นประจำ

หลังจับได้สามีจึงมาขอโอกาส และบอกว่าจะขอเลิกกับกิ๊กคนดังกล่าว แต่พอเธอจับได้ว่าสามียังคงวนเวียนอยู่กับกิ๊ก เธอจึงตัดสินใจขอเป็นฝ่ายขอเลิกเอง แต่สามีก็กลับมาขอโอกาสเธออีกครั้ง วนอยู่แบบนี้ 3 รอบ ซึ่งรอบนี้เธอได้ยื่นข้อเสนอว่าหากจะกลับมาคืนดีต้องจดทะเบียนสมรสแบบถูกกฎหมายเท่า ซึ่งฝ่ายสามีก็ยินดี และจดทะเบียนกันในปี 2564 แต่สามียังคงไม่เลิกขาดแอบไปหากิ๊กอยู่อีก ซึ่งรอบนี้หนักถึงขั้นบังคับให้เธอลาออกจากงาน

 

โดยเธอจับได้เพราะแอบติดจีพีเอส ขับรถสะกดรอยตามสามีไปจนได้เห็นกับตาตัวเองว่าสามีกำลังอยู่กับกิ๊กอย่างสำราญใจในห้องเช่า ซึ่งพอจับได้เธอได้ยินเสียงในห้องเป็นเสียงกิ๊กพูดขึ้นว่า “ทำไมยังไม่หย่าอีก” ก่อนจะมีการปะทะคารมกัน

อีกทั้งสามียังเคยท้าว่าอยากฟ้องก็ฟ้องไป อย่าให้ความสำคัญกับทะเบียนสมรส และเจ็บที่สุดคือ สามีชอบพูดว่า “ผู้หญิงคนนั้นก็มีชีวิตจิตใจ" โดยสามีพยายามขอให้เธอยอมรับกิ๊กคนดังกล่าวให้ได้ โดยขออยู่กับกิ๊ก 3 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเธอมองว่าการถูกกระทำแบบนี้มันย่ำยีศักดิ์ศรีของเมียหลวงเกินไป จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับกัน จอมพลัง ในวันนี้ อยากให้ฟ้องร้องเอาผิดกิ๊กดังกล่าว ส่วนจะหย่ากับสามีหรือไม่นั้นค่อยกลับมาตัดสินใจอีกครั้ง

ข่าวยอดนิยม