ข่าว

หัวใจทำด้วยอะไร ลูกลงมือโหดกับ พ่อวัยชรา อายุ88ปี 'ต่อหน้าแม่'

สุดสะเทือนใจ ที่แท้ฝีมือลูก ลงมือโหดกับ พ่อ 'อายุ88ปี' ต่อหน้าแม่ ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญ ให้เบาะแสกับตำรวจ จนนำมาสู่การจับกุม

บ้านที่เกิดเหตุ

วันที่28พ.ค.2567 ความคืบหน้าเหตุคนร้าย ใช้ ไฟช็อต รัดคอ ฆ่า คุณตา อายุ 88 ปี เสียชีวิต ต่อหน้ายาย ในบ้านพัก ภายในสวนปาล์ม อ. เคียนซา จ. สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 27พ.ค.2567 ที่ผ่านมา โดยพบว่าเมื่อปี 2566 เกิดเหตุคนร้ายฆ่าทุบหัวชิงทรัพย์ลูกสาวของ คุณตา ขณะอยู่บ้านตามลำพัง ในบ้านหลังเดียวกันด้วย

 

ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับและ จับลูกชายคนที่4 ของผู้ตาย พร้อมควบคุมตัวไว้แล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ จับกุม นายประสิทธิ์ ลูกชาย ของ ผู้เสียชีวิต ในข้อหาฆ่าบุพการีโดยเจตนา โดยไตรตรองไว้ก่อน , บุกรุกโดยมีอาวุธในเวลากลางคืน หลังลงมือกับพ่อ ต่อหน้าแม่

โดย นางเคลือบ ภรรยาของผู้ เสียชีวิต ให้การชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุเป็นนายประสิทธิ์ ลูกชาย โดยเจ้าหน้าที่ได้พยานหลักฐานสำคัญที่เป็น เหล็กอุปกรณ์การช็อตปลา ที่ตรวจยึดได้จากบ้านของผู้ต้องหา ที่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร สันนิษฐานว่าเป็นพยานหลักฐานสำคัญที่ใช้ก่อเหตุ โดยได้ส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาประกอบสำนวนต่อไป

ข่าวยอดนิยม