ข่าว

บุกระทรวงต้นสังกัดยื่นหนังสือร้องเรียนข้าราชการคู่ขาเมียจากวงสวิงกิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มช้ำรักบุก กระทรวงต้นสังกัดยื่นหนังสือร้องเรียน 'ข้าราชการระดับสูง' คู่ขาเมียจากวง 'สวิงกิ้ง' เปย์หนักจนเมียเตลิดทำบ้านแตก

วันที่27พ.ค.2567 จากกรณี หนุ่มช้ำรักพาภรรยาเข้าวงการ สวิงกิ้ง แต่ภรรยากลับไปติดคู่ขาที่เป็น ข้าราชการระดับสูง ทำครอบครัวแตกแยกเพราะคู่ขาเปย์หนัก เข้าร้อง กันจอมพลัง ช่วย เมื่อเวลา11.00 น. 

 

ล่าสุดเวลา 14.00 น. กันจอมพลัง พร้อมหนุ่มช้ำรัก(ผู้เสียหาย)เดินทางมาที่กระทรวงต้นสังกัดของข้าราชการชั้นสูงคนดังกล่าว โดยมีนายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นตัวแทนมารับเรื่องร้องเรียน

 

กันจอมพลัง กล่าวว่า หลังพาผู้เสียหายมายื่นหนังสือร้องเรียนจริยธรรม ว่าเข้าข่ายประพฤติผิดร้ายแรงหรือไม่ ตอนนี้ทางอธิบดีฯ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยหลังผู้เสียหายเขียนคำร้องเสร็จก็จะมีการเรียกข้าราชการคนดังกล่าวมาตรวจสอบและชี้แจงต่อไป

 

 

หากผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก และหากตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดทางจริยธรรมจริง จะต้องออกจากราชการทันที อีกทั้งยังฝากไปถึง ข้าราชการระดับสูง คนดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า หลังจากนี้ขอให้เดินหน้าทำสิ่งที่ถูกต้อง

 

เลิกยุ่งกับภรรยารวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหาย อยากให้เห็นใจผู้เสียหายที่เคยนับถือและเอ็นดู ข้าราชการระดับสูง คนดังกล่าวเหมือนพี่เหมือนน้อง

logoline