ข่าว

'เสี่ยโรงกลึง' เครียดจัด เจรจาคดีอนาจาร10ขวบไม่สำเร็จ 'จบชีวิตตัวเอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เสี่ยโรงกลึง' ตัดสินใจ 'จบชีวิตตัวเอง' หลังเกิดความ 'เครียดจัด' เจรจาให้คู่กรณีให้ถอนแจ้งความคดีอนาจาร10ขวบ ไม่สำเร็จ

ห้องเช่า จุดเกิดเหตุที่ เสี่ยโรงกลึง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

วันที่27พ.ค.2567 เวลา 08.20 น. พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ. หนองปรือ จ. ชลบุรี รับแจ้งเหตุ ยิงตัวตาย ภายในห้องแถวแห่งหนึ่ง ใน ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี จึงพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถว ติดกัน 7 ห้อง  ในห้องหนึ่ง พบศพ นายนายปรีชา อายุ 66 ปี เสี่ยโรงกลึง  ย่าน หนองปรือ ข้างตัวด้านขวา พบอาวุธปืนปากกา มีปลอกกระสุนปืนคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสวน น.ส.แอน (นามสมมุติ)  อายุ 29 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 08.10 น. ตนกับ ผู้ตาย มีปากเสียงกัน เนื่องจาก ผู้ตาย พยายามเข้ามาขอเจรจาไกล่เกลี่ย ให้มีการถอนแจ้งความ กรณีลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกผู้ตาย ล่วงละเมิดทางเพศ

 

ผู้ตาย มาบอกว่า ตาขอคุยด้วยหน่อย จะเอาเงินเท่าไหร่ให้ว่ามา แต่ตนตอบปฏิเสธไป ไม่คุย ไม่ยอม คุณทำผิด ก็ต้องยอมรับผิด เวลาทำผิดทำไมไม่คิด ก่อนที่ผู้ตายจะพูดว่า งั้นตาจะตายให้ดู หลังจากนั้นผู้ตายก็เดินกลับเข้าไปภายในห้องพัก ก่อนจะมีเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด ช่วงเวลา 08.15 น. เมื่อเดินไปดูก็พบว่า ผู้ตาย ยิงตัวตาย แล้ว

น.ส.แอน บอกว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.4 ถูกผู้ตายล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดตั้งแต่ วันที่19เม.ย.2567 จนถึง วันที่ 18 พ.ค.2567 รวม 4 ครั้ง ก่อนที่ลูกสาวจะมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง จึงพาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ. หนองปรือ เมื่อวันที่25พ.ค.67 ที่ผ่านมา

 

หลังตนแจ้งความ ผู้ตาย พยายามส่งข้อความแชทมาขอเจรจาตลอด แต่ตนไม่ยอม และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ที่ผ่านมาไว้ใจ ผู้ตาย มาตลอด เห็นว่าเอ็นดูลูกสาวเหมือนลูกหลาน คอยซื้ออุปกรณ์การเรียน , ขนม , ของเล่น มาให้ตลอด ไม่คิดว่า จะมาทำอนาจารกับลูกสาว

 

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตาย ทำมาแล้วหลายครั้ง และไม่แน่ใจว่าลูกสาวคนโต วัย 14 ปี จะถูกกระทำด้วยหรือไม่

 

ขณะที่ นายแฉล้ม อายุ 59 ปี เจ้าของห้องแถว เล่าว่า ผู้ตาย เช่าห้องแถวมานานเกือบ 20 ปี ที่ผ่านมา มีพฤติกรรม พาเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่อายุ 5-10 ขวบ มาที่ห้องเช่าเป็นประจำ และระแคะระคาย เรื่อง ผู้ตาย มีพฤติกรรมอนาจารเด็ก เคยเตือนเพื่อนบ้านให้ระวังแล้ว แต่ไม่มีใครฟัง เพราะคิดว่าผู้ตายเป็นคนรักเด็กจริงๆ  

 

เบื้องต้นตำรวจ ได้เก็บหลักฐาน กล้องวงจรปิด และ สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ โดยเชื่อว่า ผู้ตาย น่าจะเกิดความเครียด ที่ถูกแม่เด็กแจ้งความ จึงตัดสินใจ จบชีวิตตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ