ข่าว

เพื่อนสนิทเปิดใจ เล่าข้อพิรุธก่อนพบศพเพื่อนถูกฆ่าหมกคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน? เพื่อนสนิทเปิดใจ เล่าข้อพิรุธติดต่อเพื่อนไม่ได้ ก่อนพบศพถูกฆ่าโหดหมกคอนโด ถูกจ้วงร่างพรุนนับ 10 แผล

27 พ.ค.2567 จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมี "หนุ่ม" ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

 

 

 

ล่าสุด ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี และให้ข้อมูลกับผูัสื่อข่าวว่า พี่ส่วน เป็นเพื่อนสนิทนายโต๊ด (ผู้เสียชีวิต) กว่า 30 ปี กล่าวว่า เพื่อนในกลุ่มชื่อส้ม มีนัดกับผู้เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าจะพาลูกของเพื่อนชื่อส้มไปดูเส้นทาง BTS ในการเดินทาง และติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ ตั้งแต่วันอังคารที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

ตนเลยบอกว่ามันผิดปกติเ พราะผู้เสียชีวิตจะพกมือถือไว้ตลอด รู้จักกันมาเป็น 10-20 ปี เป็นเพื่อนที่เทคนิคกรุงเทพด้วยกัน ผู้เสียชีวิตไม่เคยปิดเครื่อง และมาเปิดเครื่องตอนเย็น โดยผู้ตายส่งสติ๊กเกอร์มาในไลน์และบอกว่างานมีปัญหา ต้องบินไปจีน ตนก็ได้บอกให้ดูแลตัวเองด้วย

 

 

เมื่อเช้าน้องของผู้เสียชีวิต ที่อยู่อเมริกาได้ไลน์มาบอกว่า ปกติผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้าน นานๆ ลูกของพี่ชายจะมาอยู่ด้วย ส่วนคอนโดไม่ได้อยู่ประจำ ไปๆ มาๆ ผู้เสียชีวิตทำงานนำเข้าสินค้าจากจีน ฮ่องกง บินไปคนเดียว ส่งให้แม่ค้าตามแพลตตินั่ม ประตูน้ำ ผู้เสียชีวิตไม่มีแฟน ไม่เคยรู้จักหรือพามาให้เห็น

 

 

 

ส่วนผู้ชายที่อยู่ในวงจรปิดคอนโด ตนไม่เคยเห็น และไม่เคยมาระบายอะไร ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ตนคาดว่าสาเหตุอาจจะเป็นปัญหาเรื่องเงิน กับผู้ต้องสงสัยหรือไม่ เพราะปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเรียบง่าย ไม่เคยมีปัญหากับใคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ