ข่าว

'วงจรปิด' จับภาพชัด 'คู่เกย์' ต้องสงสัย ลงมือฆ่าหมกคอนโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 'กล้องวงจรปิด' จับภาพชัดเจน 'คู่เกย์' ต้องสงสัย ฆ่าชายหมก 'คอนโดมิเนียมหรู' พบขึ้นลงลิฟท์ ก่อนหลบหนีไปอย่างใจเย็น

ภาพชายใส่เสื้้อสีดำ มีฮู้ด คู่เกย์ต้องสงสัย ฆ่าคู่ขาหมกคอนโดฯ ขณะกำลังเดินหนีออกมาจาก คอนโดฯ

วันที่27พ.ค.2567 คืบหน้า คดี พบศพ ชายถูกฆ่า ในห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมหรู ใกล้กระทรวงสาธารณสุข  อ.เมือง จ. นนทบุรี ท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อคืนวันที่26พ.ค.2567 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายไพศาล อายุ 54 ปี เจ้าของห้องพัก

 

เวลา 09.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่า ผู้เสียชีวิต เป็น เจ้าของห้องพัก ดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจ ที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกัน น่าจะเป็น คนร้าย ที่ก่อเหตุ

ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนภาพจาก กล้องวงจรปิด ภายใน คอนโดฯ ตรวจสอบแล้วพบว่าบางตัวภายในอาคารเสีย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บ กล้องวงจรปิด ภายนอกไว้ได้หมดแล้ว 

 

ข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ภายใน คอนโดฯ เวลา 22.24 น. วันที่20พ.ค.2567 ผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาจอดใน คอนโดฯ โดย ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน เดินมากับชายวัยรุ่น สวมเสื้อแขนยาวสีดำ มีฮู้ด สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินไปตามถนน มุ่งหน้าไปหน้าคอนโดฯ โดยกล้องวงจรปิดบริเวณด้านข้าง คอนโดฯ จับภาพผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนชายได้เวลา 22.26 น. กำลังเดินไปด้านหน้า คอนโดฯ ก่อนจะเดินเข้าไปในลิฟท์ชั้น 1 พร้อมกัน

ทั้งคู่มีการพูดคุยกันในลิฟต์ ถึงเรื่องการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย

 

ต่อมาเวลา 01.01 น. วันที่21พ.ค.2567 กล้องวงจรปิด ในลิฟท์จับภาพ ชายสวมเสื้อสีดำ มีฮู้ด สวมแว่นดำ เดินเข้ามาในลิฟท์ ลงไปที่ชั้น 1 คนเดียว ถือโทรศัพท์มือถือ โดยพยายามปิดบังใบหน้าหลบ กล้องวงจรปิด ในลิฟต์

 

และ เมื่อออกจากลิฟต์ ได้เดินไปด้านหลัง คอนโดฯ มุ่งหน้าไปที่รถของผู้เสียชีวิต ก่อนจะใช้เวลารื้อค้นหาทรัพย์สินในรถ ผู้เสียชีวิต อยู่พักใหญ่ แล้วเดินถือถุงผ้าสีม่วงและกอดกระเป๋าสีเทา กลับมาขึ้นลิฟต์ไปยังห้องของผู้เสียชีวิตที่ชั้น 6

 

จากนั้น ชายสวมเสื้อสีดำมีฮู้ด เก็บตัวอยู่ในห้องประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนเดินออกมาขึ้นลิฟต์เวลา 04.05 น. โดยสวมฮู้ดปิดบังใบหน้า สวมแว่นตา2ชั้น ด้านนอกเป็นสีดำ พร้อมกับสะพายถุงผ้าสีเขียว ก่อนจะเดินผ่านป้อม รปภ. ออกไปขึ้นรถแท็กซี่ ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วหลบหนีไปอย่างใจเย็น

 

หลังตรวจสอบ กล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์ของผู้เสียชีวิตไปยัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บรอยนิ้วมือและดีเอ็นเอภายในรถของคนร้าย

 

ด้าน นิติบุคคล คอนโดฯ กล่าวว่า ไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ส่วนใหญ่จะเจอกับ ผู้เสียชีวิต คนเดียว เวลามาติดต่อนิติบุคคล หรือมารับของไม่เคยพาผู้ติดตามเข้ามาด้วย ผู้เสียชีวิต เป็น เจ้าของห้องพัก และอยู่ที่ คอนโดฯ นี้มาเกินกว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีลูกบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่พอขึ้นไปดูก็เงียบไป ไม่สามารถระบุได้ว่าห้องไหน

 

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีต่อไป  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ