ข่าว

รออยู่นะครับ สารวัตรประกาศหาเจ้าของ "พัสดุ 3 ห่อ" ทำตกข้างถนนโดนสุนัขรุมกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดต่อรับคืนได้ สารวัตร ใจดีประกาศหาเจ้าของหลังเจอ "พัสดุ 3 ห่อ" ตก สุนัขรุมกัดข้างถนน แกะดูเจอหลักฐานสัำคัญ 6 พันเม็ด

วันที่ 27 พ.ค.67 เฟซบุ๊คชื่อ "หนุ่ย ชาญณรงค์" ได้โพสต์ภาพพัสดุบางอย่างจำนวน 3 ห่อ พร้อมเขียนข้อความว่า "ท่านใดลืมพัสดุไว้ข้างทางติดต่อรับได้ที่งานสืบสวน สภ.หินเหล็กไฟ #ด้วยความปรารถนาดีจากตำรวจ" จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของโพสต์ดังกล่าวคือ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไชยสาคร หรือสารวัตรหนุ่ย สารวัตร(สืบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ วัสดุดังกล่าวยังอยู่บ้าน 

 

เมื่อสอบถาม สารวัตรหนุ่ย ทราบว่าพัสดุดังกล่าวคือ "ยาบ้า" ประมาณ 6,000 เม็ด ที่เก็บได้จากข้างทาง พ.ต.ท.ชาญณรงค์ กล่าวว่า ตอนเช้าได้ขับรถจากบ้านจะเข้าไปซื้ออาหารหมูในตัวเมือง ระหว่างที่ขับไปใกล้จะถึงตัวเมือง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15 ถนนเลี่ยงเมือง เห็นสุนัข 3 ตัวกำลังคาบสิ่งของบ้างอย่างอยู่ข้างทาง 

ส่วนตัวซึ่งทำงานด้านยาเสพติดอยู่แล้ว เห็นจึงรีบจอดรถแล้วลงไปตรวจสอบ สุนัข 3 ตัวซึ่งคาดว่าเป็นสุนัขของชาวบ้านบริเวณนั้น ได้คายพัสดุลงพื้นทันที จึงเข้าตรวจสอบมั่นใจเป็นยาบ้า จึงเก็บขึ้นรถแล้วไปซื้อของต่อในเมือง กลับบ้านมาตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าประมาณ 6,000 เม็ด โดยจะนำไปลงบันทึกเป็นของกลางที่ สภ.หินเหล็กไฟต่อไป 

 

การโพสต์ลงเฟชบุ๊คส่วนตัวเพื่อเป็นการยืนยันหลักฐานของกลางเท่านั้นการประกาศแค่ติดตลก คงไม่มีใครมารับเอาอย่างแน่นอน คาดว่าเป็นยาบ้าที่นักค้ายาจะเอามาวางแล้วให้คู่ค้ามารับเหมือนที่นักค้ายาบ้าทำกันมาโดยตลอด 

สำหรับ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไชยสาคร หรือสารวัตรหนุ่ย เคยตกเป็นข่าวสารวัตรคนขยันไม่อายทำกิน เลี้ยงหมู เลี้ยงวัว และชำแหละหมูจำหน่าย หากเนื้อหมูเหลือก็จะเอามาแปรรูปเป็นแหนมและเนื้อแดดเดียว เอาสินค้าใส่ไว้ในรถขับไปทำงานหลังเลิกงานก็จะหาบของขายตามงานบุญ จนโลกโซเชียลต่างออกมาชื่นชมเป็นจำนวนมากเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ