ข่าว

ตำรวจบุกตรวจ 3 ธุรกิจย่านรามคำแหง ภรรยา “เสี่ยต้น”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำทีมบุกตรวจ 3 ธุรกิจภรรยา “เสี่ยต้น” ตามคำให้การ พร้อมเตรียมเรียกสอบลูกสาวหลังพบว่ามีการค้นหายา ”ไซยาไนด์”

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

ล่าสุดพ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

โดยมีรายงานว่า วันนี้ตำรวจจะมีการเรียกลูกสาวคนโตของมดมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังพบข้อมูลว่า ลูกสาวเป็นคนได้ใช้โทรศัพท์ของพ่อ ก็คือ เสี่ยต้น ในการค้นหาไซยาไนด์ จึงจะต้องเรียกมาสอบปากคำเพื่อหาแรงจูงใจในการค้นหา แต่เนื่องจากเป็นเยาวชนจึงจะต้องมีการประสานสหวิชาชีพในการมาร่วมสอบปากคำ

ต่อมา พ.ต.อ.เจษฎา พร้อมชุดพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปยังร้าน ธุรกิจ สอนสปาและความงาม และ ร้านสอนตัดผม ภายในซอย รามคำแหง 26 /2 ซึ่งเป็นธุรกิจของเสี่ยต้นและภรรยา เพื่อตรวจสอบจุดพื้นที่ตามคำให้การของผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยหาความเชื่อมโยงว่ามีพยานหลักฐานใดที่อาจจะต้องทำการพิสูจน์ทราบเพิ่มเติม 

 

ทั้งนี้ ตำรวจ ได้ใช้เวลาในการเข้าตรวจสอบภายในธุรกิจสอนสปาประมาณ 20 นาที จากนั้นเดินตรวตสอบธุรกิจสอนตัดผมศึ่งอยู่ห่างกันเพียงแค่ 50 เมตร ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบโรงไม้และคอนโดที่ภรรยาของเสี่ยต้นพักอาศัยอยู่ โดยทุกจุดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันทั้งสิ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ