ข่าว

'ไฟช็อต - รัดคอ' ฆ่าโหด 'ตา88' ดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด คนร้ายบุกบ้าน ใช้ ‘ ไฟช็อต – รัดคอ ’ ฆ่าโหด 'ตาวัย88' เสียชีวิต ต่อหน้ายาย เผยเมื่อปีที่แล้ว ลูกสาวเพิ่งถูกฆ่าโหด ในบ้านหลังเดียวกัน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจเก็บหลักฐาน เหตุคนร้ายบุกบ้าน ฆ่าโหด ตาวัย88

วันที่ 27พ.ค.2567 พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.จว. สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี , พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงค์. ผกก.สภ. เคียนซา เข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ คนร้ายใช้สาย ไฟช็อต ตามร่างกาย และ รัดคอ นายผ่อง อายุ 88 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิต

 

โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้น เมื่อเวลา 23:00 น. วันที่ 26พ.ค.2567 ภายในบ้านพัก ในต.พ่วงพรมคร อ. เคียนซา จ. สุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน และสวนยางพารา ห่างไกลชุมชน 

ภายในบ้าน มีร่องรอยการต่อสู้ และพบคราบเลือดติดอยู่ที่พัดลม พบสายไฟปลั๊กพัดลมที่ถูกตัดขาดออกจากพัดลม และเชื่อว่าคนร้ายใช้เป็นตัวนำไฟฟ้าช็อตตามร่างกายนายผ่องจน เสียชีวิต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งดีเอ็นเอ ในที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด

 

สอบถาม นางเคลือบ อายุ 87 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ตนและสามีอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียง 2 คน แต่แยกห้องนอนกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงต่อสู้ทำร้ายกัน และ  พบว่าสามีกำลังต่อสู้อยู่กับคนร้าย ซึ่งเป็นผู้ชาย สวมหมวกคลุมใบหน้า กำลังใช้สาย ไฟช็อต ตามร่างกายของสามี จนทำให้ไฟดับทั้งบ้าน แต่ตนไม่กล้าออกมา  ได้แต่หลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง รอจนกระทั่งเห็นคนร้ายออกไป จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างเคียง 

ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ส่วนจะเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เนื่องจากหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุแล้ว ก็ไม่ได้รื้อค้นหาทรัพย์สินแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7ก.ย.2566 บ้านหลังดังกล่าวเกิดเหตุ น.ส.สอ้าน อายุ 57 ปี ลูกสาวของ นายผ่อง และ นางเคลือบ ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านใช้ของแข็งทุบตีที่ใบหน้า และศีรษะจนเสียชีวิต ขณะอยู่บ้านตามลำพัง โดยนายผ่องและนางเคลือบ ไปร่วมงานบวชหลานชายในหมู่บ้าน

 

ครั้งนั้น ตำรวจมุ่งประเด็นประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากพบว่า มีทรัพย์สินประกอบด้วยเงินสด ประมาณ 10,000 บาท และแหวนทองคำที่นิ้วของผู้ตายหายไป และจนถึงปัจจุบันตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุ คนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายนายผ่อง เสียชีวิต ซ้ำ

 

ด้าน นายบุญส่ง อายุ 50 ปี ลูกคนที่ 5 และเป็นน้องชายของน.ส.สอ้าน ที่เสียชีวิตก่อนนี้ กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายทราบความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก หลังเกิดเหตุพี่สาว เสียชีวิต ได้ติดกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัย แต่คาดว่าคนร้าย ได้ทำให้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง กล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพราะคดีพี่สาวที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ