ข่าว

สุดช้ำ พาเมียเข้าวง 'สวิงกิ้ง' กลับไปติด'คู่ขา'สายเปย์'ทำ'ครอบครัว'แตกแยก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสุดช้ำ พาภรรยาเข้าวงการ 'สวิงกิ้ง' กลับไปติดคู่ขาที่เป็นข้าราชการระดับสูงทำครอบครัวแตกแยกเพราะคู่ขาเปย์หนักร้องกันจอมพลังช่วย

วันที่27 พ.ค.67 กันจอมพลัง แถลงกรณีหนุ่มผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ กรณีพาภรรยาเข้าวงการสวิงกิ้ง แต่ภรรยากลับไปติดคู่ขาที่เป็นข้าราชการระดับสูงทำครอบครัวแตกแยกเพราะคู่ขาเปย์หนัก 

 

โดย กันจอมพลัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายเอ (นามสมมุติ) เคยมาหาตนครั้งนึงตนมองว่าน่าสงสารจึงช่วย นายเออยากหาความสุขเลยเข้าวงการสวิงกิ้งโดยให้ภรรยา เป็นคนเลือกคู่ร่วมวง ซึ่งนี้ทำมาเป็นเรื่องปกติเกือบ10ปี ไม่มีปัญหาอะไรแต่ครั้งล่าสุดมีปัญหาเพราะในกลุ่มมีข้าราชการระดับสูงเข้ามาร่วมวงด้วย

 

ด้านนายเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนและภรรยาจดทะเบียนกันมา 12 ปี ก่อนหน้าจะจดทะเบียน คบกันมา2-3ปี เรื่องรสนิยมการสวิงกิ้ง เริ่มมากจากสมัยวัยรุ่นตนอยากรู้อยากลองและมองว่าไม่ผิดถ้าเคารพกติกา คือ ถ้าเป็นคู่สามีภรรยา รับคนที่3 เข้ามากติกาคือต้องไม่สานต่อจบก็จบแค่นั้น จุดเริ่มต้นผมชวนเขาเข้าวงการมา10 กว่าปีแล้ว อาจจะปีละครั้งสองครั้ง ที่ผ่านมาไม่เคยสายต่อกัน มากสุดก็เป็นพี่เป็นน้องกัน 

 

ในกรณีของข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว ได้มีการทำความรู้จัก และทำความคุ้นเคยกันก่อน 2-3 เดือน ก่อนพามาร่วมวง

 

โดยกติกาปกติบุคคลที่ 3 จะต้องเป็นฝ่าย ออกค่าใช้จ่าย ทุกอย่างค่ากินค่าเที่ยว ครั้งแรกยังปกติไม่มีการสานสัมพันธ์ใดใด จนครั้งที่2 ก็เริ่มมีการเสนอสิ่งของ ซื้อของมาฝาก จนครั้งที่3 เริ่มมีการให้ของชิ้นใหญ่ขึ้น เป็นของราคาสูง หลักครึ่งแสน ไปจนถึง รถยนต์หรูราคาหลักล้าน ซึ่งทั้งตัวนายเอและภรรยาก็ทำงานพอมีรายได้จับจ่าย แต่ฝ่ายข้าราชการอาจจะมีฐานะที่ดีกว่า จึงตอบสนองความต้องการของภรรยาได้มากกว่า

ส่วนชนวนที่ทำให้มีปัญหากันคือ ช่วงแรกข้าราชการระดับสูงเข้ามาปรึกษาภรรยาของตนเรื่องปัญหาครอบครัว และคุยกันมากกว่าที่คุยกับนายเอ จนช่วงหลังเริ่มเป็นห่วงเป็นใยคิดถึง มีอารมณ์อยากมีอะไรด้วย ไปจนถึงขั้นบอกรัก และเสนอนู้นนี่นั่นให้ 

 

โดยนายเอยอมรับว่า ภรรยาของตนก็มีของที่อยากได้เยอะ และการที่ข้าราชการระดับสูงรายนี้นำสิ่งของต่างๆมาให้ก็เป็นสาเหตุทำให้ภรรยาของตนเตลิด 

 

เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ จนช่วงเดือนเมษา นายเอเริ่มมีปัญหากับภรรยา ทางข้าราชการรายนั้นก็เริ่มมีการให้ของชื้นใหญ่กับภรรยาเช่นกัน ตัวนายเอก็พยายามห้ามแต่เพราะไม่สามารถซื้อให้ภรรยาได้จึงต้องยอมให้รับไว้

 

นายเอ เล่าอีกว่า ช่วงแรกก็เชื่อใจข้าราชการใดนี้ระดับนึงและนับถือเหมือนพี่ชาย เชื่อว่าจะไม่ทำเรื่องผิดร้ายแรงและเคยมีการเตือนว่า "พี่มันเกินไปแล้วถลำลึกไปแล้วไม่เหมาะแล้ว พี่จะทำให้ครอบครัวผมเดือดร้อน" แต่ฝ่ายข้าราชการกลับตอบว่า มันเป็นคุณภาพชีวิตที่ดี ภรรยาจะได้ใช้รถดีดีใช้ของดีดี

 

ซึ่งตัวของข้าราชการรายนี้ก็มีภรรยาแล้วแต่ได้จดทะเบียนสมรสกันไหมตนไม่ทราบ นายเอยากให้ข้าราชการคนนั้นมารับผิดชอบที่ทำให้ชีวิตครอบครัวตนแตกกระจาย 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายังมีโอกาสกลับไปคืนดีกับภรรยาหรือไม่ นายเอ ตอบว่า ที่ผ่านมาออกจากบ้านมาเพื่อลดแรงปะทะ สามีภรรยาทะเลาะกันได้ แต่หากใจของภรรยาไม่ได้อยู่กับตนแล้วก็คงต้องปล่อย

 

ยอมรับตนไม่ดีพอตรงที่ไม่มีเงิน พอภรรยาได้เจอกับคนมีเงินมีอำนาจก็ทำให้หลงไปกับสิ่งเหล่านี้เพราะหลังเกิดเรื่องได้คุยกันแล้วแต่เงินซื้อได้ทุกอย่าง

 

ด้านกันจอมพลัง เปิดเผยว่า เวลา14.00 น. จะพาผู้เสียหายเข้าร้องที่กระทรวงต้นสังกัดของข้าราชการคนดังกล่าว ในกรณีของการฟ้องชู้และขอให้ตรวจสอบเรื่องการประพฤติผิดวินัยข้าราชการ 

logoline