ข่าว

พบพิรุธคดี ”เสี่ยต้น“ คนใกล้ชิดค้นหายา ”ไซยาไนด์“

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบพิรุธคดี “เสี่ยต้น” คนใกล้ชิดค้นหายา “ไซยาไนด์” หลังเสียชีวิตเร่งสอบปากคำหาแรงจูงใจ เบื้องต้นสอบปากคำไปแล้ว 15 ปาก

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ตำรวจ ได้มีการเรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องในฐานะพยานไปแล้วจำนวน 15 ปาก โดยแบ่งเป็นผู้ใกล้ชิดจำนวน 8  ปาก และ พยานเกี่ยวข้องจำนวน 7  ปาก โดยการสอบปากคำทั้งหมดให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี สำหรับคดีพยายามฆ่า ในพื้นที่ สน.วังทองหลางจากการไล่กล้องววจรปิดพบว่าผู้ลงมือก่อเหตุมีเพียง 2 คน  ส่วนผู้ชี้เป้า และ ผู้จ้างวาน ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลว่าบุคคลใดมีการติดต่อแจ้งหรือไปพบเจอผู้ก่อเหตุในเวลาก่อน หรือ หลัง เกิดเหตุหรือไม่ เพื่อหาพยานหลักฐานรวบรวมในการออกหมายจับต่อไป 

 

สำหรับการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ขณะนี้ตำรวจได้มีการไล่กล้องวงจรปิดทั้งก่อนเกิดเหตุจนกระทั่งเส้นทางหลบหนีจนถึงที่สุดเพื่อนำตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดี

 

รายงานข่าวแจ้งว่ากรณีมีการนำเสนอข่าวเรื่อง ยาไซยาไนด์ นั้น ทางตำรวจทราบข้อมูลแล้วอยู่ในระหว่างขยายผล ซึ่งพบว่าโทรศัพท์ของผู้ตายช่วงวันที่ 18 เมษายนมีการค้นหายา ไซยาไนด์ ซึ่งเป็นการค้นหาภายหลังจากผู้ตายเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบว่าภายหลังจากผู้ตายเสียชีวิตโทรศัพท์ของผู้ตายใครเป็นผู้ถือครอง และ มูลเหตุจูงใจในการค้นหายา ไซยาไนด์ คืออะไรซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ