ข่าว

สยอง "หนุ่ม" ถูกแทงร่างพรุนนับ 10 แผล ดับคาคอนโดฯ กลิ่นเหม็นคลุ้งทั้งชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง พบศพ "หนุ่ม" ถูกแทงร่างพรุนนับ 10 แผล ก่อนถูกอำพรางศพคาห้องใน คอนโดฯ ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั้งชั้น คาดเสียชีวิตมา 4-5 วัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมี "หนุ่ม" ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

 

สอบถาม เพื่อนบ้านภายใน คอนโดมิเนียม กล่าวว่า ปกติไม่เคยปิดประตูห้องครัว และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมากลับห้องแล้วได้กลิ่นแรงมาก พยายามหากลิ่นแต่ไม่มี วันนี้มีน้องโทรมาแจ้งจึงทราบเรื่อง เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ น่าจะวัยกลางคน แต่คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมาก ตอนแรกนึกว่าคนเมายาแต่ฟังแล้วไม่น่าจะใช่ คิดว่าน่าจะเป็นคู่เกย์ทะเลาะกันเพราะเห็นเดินไป-มา

 

ตนสงสารมาก คิดว่าต้องเป็นคืนนั้นที่ตนได้ยินเสียง เสียงดังเหมือนคนโมโหแล้วกดอะไรลงซักอย่าง ตนนอนดูซีรีย์ถึงเช้าทุกวัน คืนนั้นก็เปิดประตูมาดูและสงสัยทำไมไม่มี รปภ. เดินตรวจ ปกติจะมีรปภ.ทุกวัน พอได้ข่าวว่าเขาเสียชีวิตขนหัวลุกเลย อยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ไม่เคยได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตนก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะที่นี่มีแต่คนดีๆ ทำงานดีๆ ไม่น่ามีอะไร อาจจะมีบ้างที่ผัวเมียทะเลาะกัน เราก็เข้าใจ

 

 

ขณะที่ เพื่อนข้างห้อง (ก่อนถึงห้องที่เกิดเหตุประมาณ 3 ห้อง) กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา นอนอยู่ใกล้ประตูห้องได้ยินเสียงคนร้อง "ช่วยด้วย ช่วยกูด้วย กูโดนทำร้าย" และเคาะห้องขอความช่วยเหลือ ซักพักได้ยินเสียงอีกรอบนึงเหมือนเดิม เป็นผู้ชาย 2 คนทะเลาะกัน จึงได้ให้แฟนโทรแจ้งนิติให้ขึ้นมาดู ตนอยู่ห้องห่างจากห้องที่เกิดเหตุ 3 ห้อง วันที่เกิดเหตุลูกร้องไห้ทั้งคืน คิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีแน่ๆ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ยินเสียงอีกเลย

 

ปกติไม่ค่อยเจอ ผู้เสียชีวิต เพราะต่างคนต่างอยู่ พอทราบเรื่องก็รู้สึกสะเทือนใจ และตกใจ ลูกก็ไม่กล้าขึ้นห้อง ตนได้กลิ่นมา 3-4 วันแล้ว แต่ไม่ได้โทรแจ้งนิติ เพราะไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร วันนี้คงต้องไปเช่าโรงแรมนอนเพราะลูกกลัวไม่กล้าขึ้นห้อง เมื่อซักครู่ได้จุดธูปไหว้ศาลพระพรหม ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพื่อความสบายใจของตัวเอง

 

ด้านเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งพบกลิ่นต้องสงสัยภายในอาคารแห่งนี้ ตอนแรกเข้าห้องไม่ได้เพราะถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงแจ้งช่างกุญแจให้มาเปิดล็อกให้ ภายในห้องพบคราบเลือดกระจายเต็มห้อง และมีหมอน ผ้าห่มทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่

 

จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม ที่คอและตามร่างกายหลายจุด ประมาณ 10 กว่าแผล บาดแผลฉกรรจ์ ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้อง หรือ ผู้เช่า หรือไม่อย่างไร สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเจ้าของห้องดังกล่าวเป็นผู้ชาย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ทางนิติบุคคลคอนโดฯ พยายามติดต่อผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ให้มาดูห้องเนื่องจากมีกลิ่นเน่าเหม็นลอยออกมา แต่ทางเจ้าของห้องแจ้งว่าน่าจะเปิดน้ำทิ้งไว้ และจะติดต่อผู้เช่าให้ หลังจากนั้นได้ลบบัญชีไลน์ทิ้ง และยังไม่สามารถติดต่อได้อีก


ข้อความแชท

ข้อความแชท

 

*** ภาพแชทในไลน์ เป็นการพูดคุยระหว่างนิติคอนโดกับเจ้าของห้อง ก่อนพบพิรุจหลังแจ้งเหตุลบไลน์ทิ้ง ***

 

 

โดย : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ