ข่าว

พ่อแม่สุดทน 6 เดือนคดีไม่คืบ รุ่นพี่ปล่อยคลิปลับลูกชาย จนป่วยซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่เด็ก ม.5 ทวงถามคดี ลูกชายถูกรุ่นพี่ปล่อยคลิปลับ 6 เดือน ผู้ก่อเหตุ-โรงเรียน เงียบกริบ อัพเดทสภาพจิตใจลูก ย่ำแย่ถึงขั้นซึมเศร้า เทียบกับคดีคนดังคดีคืบเร็ว

พ่อและแม่ของเด็กชายอายุ 15 ปี ติดตามความคืบหน้า สน.วังทองหลาง กรณีที่เคยแจ้งความเมื่อ พ.ย.66 ลูกชายถูกรุ่นพี่ปลอมเป็นผู้หญิง ผ่านอินสตาแกรม หรือ IG หลอกล่อให้โชว์ของลับและช่วยตัวเอง ก่อนจะนำคลิปไปเผยแพร่ในโซเชียล ทำให้ลูกชายมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ไม่กล้าไปโรงเรียนจนต้องลาออก

พ่อของผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวได้ไปร้องกับทางโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนกลับอ้างว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเป็นความผิดส่วนบุคคล อีกทั้งโรงเรียนมีเด็กจำนวนมาก ทางโรงเรียนดูแลไม่ทั่วถึง จึงมาแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมานาน 6 เดือน ยังไม่คืบหน้า ไม่มีแม้ แต่คำขอโทษ จากเด็ก ผู้ปกครอง ฝั่งผู้ก่อเหตุ และจากที่ติดตามดูข่าวสารทำให้รู้สึกว่า พอเป็นคดีคนมีชื่อเสียงเขากลับได้รับการติดตามเรื่องติดตามคดี แต่พอดีลูกชายของตนไม่ได้รับความคิดว่าอะไร

พ่อของผู้เสียหายเข้าพบ ผกก.สน.วังทองหลาง

ส่วนสภาพจิตใจลูกชาย ยังย่ำแย่ ขณะนี้ยังต้องพาไปหาหมอทุกเดือน และทุกครั้งที่ดูข่าวประเภทนี้ โดนแกล้ง โดนบลูลี่ ลูกชายก็มีอาการ ซึ่งไม่รู้จะปลอบอย่างไรแล้ว เพราะเค้ารู้สึกว่าคนทำผิด ทำไมไม่รับโทษ ไม่ขอโทษ แต่รู้สึกว่าทำไมต้องทำเค้าด้วย จนเค้าต้องลาออกไปเรียนโรงเรียนอื่น ในขณะที่คนก่อเหตุ ยังเรียนตามปกติที่โรงเรียนเดิม ซึ่งทุกครั้งที่เห็นสภาพจิตใจลูกย่ำแย่ ตนและครอบครัวไม่สามารถทอดทิ้งได้เลย กลัวจะคิดสั้น และมีแต่เราที่เดินเข้าหาความยุติธรรมให้ลูก

 

พ่อผู้เสียหายถึงกับตัดพ้อ ฐานะคนเป็นพ่อเวลาลูกป่วยเราจะป่วยกว่าลูก คนไม่มีลูกหรือไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้หรอก แต่อย่างไรก็ตามตนขอให้เหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องเกิดกับลูกใครอีก ขอให้เกิดกับลูกของตนเป็นเคสสุดท้าย และอยากเรียกร้องขอให้ความยุติธรรมอยู่ข้างตนบ้าง ถูกก็ว่าไปตามถูกผิดก็ว่าไปตามผิด "วันนี้ถ้าผมพึ่งตำรวจไม่ได้ผมจะพึ่งใคร"

 

นอกจากนี้พ่อผู้เสียหายยังเล่าว่า หลังจากเคสของลูกชายของตนเองแล้ว ยังทราบว่าโรงเรียนแห่งนี้ยังมีเด็กนักเรียนหญิงถูกแกล้งลักษณะนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งครูฝ่ายปกครองอ้างทำนองเดียวกันว่าเด็กมีจำนวนมากดูแลไม่ทั่วถึง จึงฝากถึงทางครูทุกคนว่า การที่พวกท่านพูดว่าเด็กเยอะดูแลไม่ได้ แล้วคนเป็นพ่อแม่จะเอาลูกไปฝากกับท่านได้อย่างไร หรือแม้แต่ตัวเด็กก็จะรู้สึกถึงความปลอดภัยในโรงเรียนได้อย่างไร ถ้าพูดแบบนี้หัวใจคนเป็นพ่อแม่ก็ใจแป๊ว เพราะลูกของเราอยู่กับท่าน 8-9 ชม.ต่อวัน แล้วพูดแบบนี้เราจะส่งเด็กไปโรงเรียนเพื่ออะไร 

 

จากนั้น พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ได้ลงมาเชิญพ่อและแม่ ของผู้เสียหายเข้าไปให้ข้อมูลด้วยตนเอง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ