ข่าว

สาวท้องอ่วมทั้งตัว ผัวโหดซ้อมเมียตั้งท้อง 2 เดือน อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวท้องอ่วมทั้งตัว ผัวโหดซ้อมเมียตั้งท้อง 2 เดือน อาการสาหัส เมียลั่นผัวมีประวัติพัวพันยาเสพติด หวั่นลูกน้อยไม่ปลอดภัย

26 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น. ที่ สน.ลำผักชี นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว พาผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิง "ตั้งครรภ์" ได้ 2 เดือน เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี กรณีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนทำให้ร่างกายมีบาดแผลตามตัวหลายแห่ง และได้แจ้งความไว้เมื่อ วันที่ 3 พฤษภาคม 2567

นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนและอดีตสามีคบหากันอยู่ด้วยกันมา จนกระทั่งตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์ สามีของตนเป็นคนอารมณ์ร้อน มักพูดคุยมีปากเสียง ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ตนเคยแจ้งความดำเนินคดีสามีไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่สามีได้กลับมาง้อขอคืนดี ตนใจอ่อนจึงให้อภัย

 

 

 

กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นอีก ตนเคยร้องขอให้สามีหยุดทำร้ายร่างกาย เนื่องจากตนตั้งครรภ์อยู่ แต่สามีไม่ยอมหยุด จึงได้เข้าแจ้งความอีกครั้งเมื่อวันที่ 3 พ.ค.2567 ที่ผ่านมา และได้ร้องทุกข์กับทางเพจกล้าที่จะก้าว ให้เป็นตัวกลางในการช่วยเหลือในเรื่องคดีด้วย

 

 

 

ตนเคยรู้มาว่า ตอนที่สามีเป็นทหารเคยมีได้รับโทษกรณีพัวพันยาเสพติด ว่าพบยาบ้าอยู่ที่ตัวสามีร้อยกว่าเม็ด แต่ตนไม่แน่ใจว่าสามีเกี่ยวข้องอย่างไร เป็นผู้เสพหรือผู้ค้า แต่ทุกครั้งที่สามีลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย จะมีอาการตาขวางตลอดคล้ายคนเสพยาเสพติด

ตอนนี้รู้สึกหวาดระแวง กลัวจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับตน และลูกสาวอีกคน เพราะตอนนี้ให้ลูกสาวมาอยู่ที่ห้องพักด้วยกัน ถึงแม้จะแยกกันอยู่กับสามีไปแล้ว แต่สามีก็เคยบุกเข้ามาที่ห้องรื้อหาเอกสารและมีปากเสียงกับตนอย่างรุนแรง

 

 

ด้าน พันตำรวจเอกนิรุชพล โยธามาตย์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลลำผักชี กล่าวว่า เบื้องต้นหลังตนรับแจ้งความได้ พิจารณาข้อกฎหมายเตรียมแจ้งความเอาผิดคู่กรณี ในข้อหาทำร่างกาย และ พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัวไว้ก่อน

 

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เชิญเจ้าหน้าที่ จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาพูดคุยเพื่อหาแนวทางในการดูแลเยียวยาผู้เสียหาย และแจ้งสิทธิที่จะได้รับการช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง