ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' เปิดปฎิบัติการกวาดบ้านให้ ป.ป.ช. เผยกำลังใจดี สู้เพื่อความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินหน้าเปิดปฎิบัติการกวาดบ้านให้ ป.ป.ช. เผยกำลังใจดี ไม่ได้ต่อสู้กับใคร ขอต่อสู้เพื่อความจริง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

เพจเฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล โพสต์ภาพ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปขึ้นเวทีพบปะประชาชนชาวขอนแก่น หลังเปิดปฏิบัติการกวาดบ้านให้ ป.ป.ช.เดินสายล่ารายชื่อประชาชน เพื่อเสนอต่อประธานรัฐสภา ให้ตรวจสอบ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อถอดถอน คณะกรรมการป.ป.ช.ท่านหนึ่ง ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ มีชาวขอนแก่นมาร่วมฟังรายละเอียดจำนวนมาก ล่าสุดสามารถล่ารายชื่อได้แล้วกว่า 16,000 รายชื่อ
 

บิ๊กโจ๊ก จ.ขอนแก่น

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า การเดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุดรธานี เป็นไปตามที่ประชาชนเรียกร้องขอให้เขาเป็นแกนนำในการรวบรวมรายชื่อเพื่อเสนอถอดถอน คณะกรรมการป.ป.ช.ท่านหนึ่งที่มีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าทุจริตต่อหน้าที่ จงใจปฏิบัติหน้าที่ขัดกับกฏบัญญัติของกฏหมายและฝ่าฝืนจริยะธรรมอย่างร้ายแรง

ที่่ผ่านมารวบรวมรายชื่อผ่านมาเพียง 9 วัน รวบรวมรายชื่อได้มากกว่า 16,000 รายชื่อแล้ว ขาดอีกประมาณ 3,000 กว่า ก็จะครบ 20,000 รายชื่อ 
 

 

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

 

ทีมข่าวคมชัดลึก สอบถามข้อมูลเพิมเติ่มกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่าหลังจากรวบรวมรายชื่อได้ครบแล้ว นำไปยื่นต่อประธานรัฐสภา พร้อมกับพยานหลักฐานที่ได้รวบรวมไว้ ปฎิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้มีประชาชนส่งข้อมูลสำหรับคณะกรรมการ ป.ป.ช.คนดังกล่าวมาให้เรื่อย ๆ ก็จะรวบรวมยื่นต่อประธานรัฐสภาต่อไป หลังจากนี้ยังจะเดินหน้าต่อ และยังมีกำลังใจดี ไม่คิดว่าเป็นการต่อสู้กับใคร แต่สู้เพื่อความจริง  

ส่วนที่การเดินหน้าพบปะประชาชนครั้งต่อไป พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า วันที่ 1 มิ.ย.2567 จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเช้า และช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่จังหวัดลำปาง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ