ข่าว

เด็กแว้นกร่าง ไล่ฟัน ปาระเบิดใส่คู่อริ คู่กรณีหนีตายเสียหลัก 18 ล้อทับดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งเด็กแว้นกร่าง ไล่ฟัน ปาระเบิดใส่คู่อริ คู่กรณีหนีตายหัวซุกหัวซุน รถเสียหลักถูกพ่วง 18 ล้อทับดับ 2 ศพ สาหัส 1

25 พ.ค. 2567 เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า มีกลุ่มวัยรุ่นรถแว้นปาระเบิดใส่กัน บริเวณถนนสาย 304 เข้าเส้นทางสาย 3281 (หน้าตลาดกองไท) หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มรถเสียหลักชนกับรถ 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 3 ราย

หลังจากรับแจ้ง จึงรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-1333 พิจิตร จอดอยู่บริเวณข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กค 1541 ปราจีนบุรี ถูกเฉี่ยวชนพังเสียหายเหลือแต่โครงเหล็ก และมีผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย คือ น.ส.ภาวิณี สงวนนามสกุล อายุ 18 ปี, น.ส.ญานิศา สงวนนามสกุล อายุ 15 ปี และ ด.ญ.สุพรรษา สงวนนามสกุล อายุ 14 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 จำนวน 2 ราย และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ปราจีนบุรี จำนวน 1 ราย

 

 

 

 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.ภาวิณี อายุ 18 ปี ได้เสียชีวิตระหว่างทาง คืบหน้าเมื่อช่วงสายของวันนี้ (26 พ.ค. 2567) ผู้ได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านแห่งหนึ่งริมถนน พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วกันหลายคันเกาะกลุ่มมา จากนั้นได้มี 1 คันเสียหลักเข้าไปเฉี่ยวชนกันรถบรรทุกพ่วง ทำให้ล้มลงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

 

 

จากการสอบถาม น.ส.เกวลิน สงวนนามสกุล อายุ 16 ปี กล่าวว่า เมื่อคืนนั่งเล่นอยู่เดอะเมโทรและได้ออกไปซื้อของแถวครองรั้งสายใน และพากันไปปั๊มเข้าห้องน้ำ แล้วก็เจอพวกนี้ขับรถวนไปวนมาอยู่หลายรอบ ตนก็จะไปส่งน้องที่บ้านแถวท่าตูมโปร่งไผ่ ตนขับไปทางถนน 304 ขากลับตนกลับทางไอพี 7 ก็ไปเข้าห้องน้ำ แล้วขับรถออกมาทางแลคตาซอยขึ้นไปทางไฟแดงครองรั้ง พอใกล้จะถึงไฟแดง พวกนั้นอยู่ฝั่งตรงข้าม เมื่อพวกนั้นเห็นตนก็ขับรถวนกลับมา ตามพวกตนและก็เบิ้ลรถและถือมีดโชว์ แล้วก็ปาระเบิดใส่รถของเพื่อนตน

 

 

พอปาระเบิดเสร็จ เพื่อนตนเลี้ยวจากไฟแดงมา แล้วก็จะขับรถเข้าเดอะเมโทรแต่เหมือนเขาเบียดหรือถีบรถเพื่อนของตน รถเพื่อนก็เบี่ยงไปโดนถังน้ำมันรถ 10 ล้อ

 

 

คืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้สั่งการให้มีการตรวจเช็ก ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั่วบริเวณโดยรอบ เพื่อเร่งหาตัว ผู้ก่อเหตุ

 

 

 เบื้องต้น ทราบว่า มีอยู่ประมาณ 2-3 กลุ่ม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทราบตัวบ้างแล้ว และล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13:00 น. มีชาวบ้านพบ วัตถุต้องสงสัย คล้าย ระเบิดปิงปองตกอยู่บริเวณริมถนน สาย 304 กบินทร์บุรีมุ่งหน้า ฉะเชิงเทรา บริเวณแยกสัญญาณไฟ บ้านครองรั้ง

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นวัตถุถูกพันด้วย ผ้าเทป พันสายไฟสีดำ ซึ่งข้างในยังไม่ทราบว่า เป็นวัตถุชนิดใด คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะทำตกไว้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ