ข่าว

สุดสลด ‘อดีตนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ - ครูสาว’ ถูก 'ไฟช็อต' กอดกันกลม ในสระน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสวนเผยลางบอกเหตุ ก่อนมาพบข่าวเศร้า ‘อดีตนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ - ครูสาว’ สองสามีภรรยา ถูก 'ไฟช็อต' กอดกันกลม ใน 'สระน้ำ'

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำร่าง อดีตนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ - ครูสาว สองสามีภรรยา ถูกไฟช็อต กอดกันกลม ขึ้นจากสระน้ำ

วันที่25พ.ค.2567 เวลา 16.30 น. ร.ต.ท.พรชัย ศิลาโชติ รอง สวป.สภ.เมือง ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ คนถูก ไฟช็อต เสียชีวิต ใน สระน้ำ 2 ราย ที่ สระน้ำ พื้นที่บ้านหนองกิโล หมู่ 2 ต.หนองครก อ.เมือง จ. ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายกำพล อายุ 62 ปี อดีตเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ โรงพยาบาล ศรีสะเกษ เกษียณอายุราชการ และ นางจันทรจร โคตรนนท์ อายุ 39 ปี ครูสาว โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ. ศรีสะเกษ สองสามีภรรยา อยู่ใน สระน้ำ

จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย มีเพียงร่องรอยบาดแผลที่คาดว่าถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ คาดว่า เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 

ที่เกิดเหตุ พบสายไฟฟ้าพาดลอยอยู่ในน้ำ และพบว่ารอยขาดรั่วของสายไฟจนเห็นทองแดง จมอยู่ในน้ำ และยังพบซากสัตว์น้ำตายอยู่รอบๆศพผู้เสียชีวิต

นางพิมพ์ใจ อายุ 35 ปี คนดูแลสวน ให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง2คน เล่าว่า ที่เกิดเหตุเป็นสวนของ สองสามีภรรยา ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งบ้านที่พักอาศัยอยู่ในเขตเมือง ปกตินายกำพลและภรรยา ซึ่งตนและลูกสาวจะเรียกว่าคุณหมอ จะออกมาที่สวน และชอบเล่นหยอกล้อกับลูกสาวตน

 

เห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่24พ.ค.2567 เวลาประมาณ 14.00 น. ผู้เสียชีวิตเอาบิลค่าไฟมาให้ที่บ้าน

 

ก่อนทราบว่าทั้งคู่ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนรู้สึกมีลางสังหรณ์บางอย่าง ได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเปิดประตูที่ตนคล้องโซ่เอาไว้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงเป็นสุนัข ต่อมาช่วงดึก ลูกสาวตนมีอาการแปลกๆ คล้ายสะดุ้งตื่นอยู่ตลอดเวลา เหมือนมีคนมาเล่นด้วย

 

กระทั่งช่วงค่ำวันนี้มารู้จากน้องสาวว่า พบศพ สองสามีภรรยา ใน สระน้ำ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จอดอยู่ประตูทางเข้าสวน คาดว่าจอดรถแล้วเข้าไปดูสวน และอาจถูก ไฟช็อต โดยจะเร่งรวบรวบพยานหลักฐาน เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ