ข่าว

'พี่น้อง' หัวร้อน 'ทะเลาะกัน'เดือด 'ต่อหน้าแม่' ก่อนเปิดฉากซัลโว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สองพี่น้อง' หัวร้อน 'ทะเลาะกัน' รุนแรง 'ต่อหน้าแม่' ก่อนพี่ชายเปิดฉากรัวไม่ยั้ง 'จบชีวิต' น้องชายคาบ้านพัก แม่พยายามเรียกกู้ภัยมาช่วย แต่สุดยื้อ

ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ พี่น้องยิงกัน มีผู้เสียชีวิต

วันที่25พ.ค.2567 เวลา 17.00 น. ตำรวจ สน.มีนบุรี นำโดย พ.ต.ท.ธนาเดช หนูเอียด สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี  รับแจ้งเหตุ พี่น้อง ยิงกันดับ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ซอยรามคำแหง190/2 แขวงและเขต มีนบุรี กทม.

 

จึงพร้อม พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก. สน.มีนบุรี แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในชุมชนสามัคคีคลองสองต้นนุ่น เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี พนักงานขับรถส่งก๊าซเอ็นจีวี มีรอยถูกยิงตามตัวรวม 4 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 ปลอก ตกอยู่

สอบสวนนางวง อายุ 60 ปี แม่ของ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ อายุ 43 ปี พี่ชายของ ผู้เสียชีวิต โดยตนกับผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ

 

ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธ ผู้ตายซื้อทุเรียนมาฝาก จากนั้นนายชัยยุทธได้ต่อว่า นายชัยวัฒน์ที่มักเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ได้ทำงานอะไร ว่า ทำไมถึงไม่ไปหางานทำ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน

ด้วยความโมโห นายชัยวัฒน์ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายชัยยุทธ น้องชาย ไม่ยั้ง ก่อนหลบหนีไป ขณะนั้นนายชัยยุทธ ยังนอนหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

 

เบื้องต้น ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

ส่วนศพ ได้มอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ