ข่าว

เกิดเหตุสลด ภายในแฟลต ม.ดัง 'รปภ.' ดิ่งตึกชั้น12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด ภายในแฟลต มหาวิทยาลัยชื่อดัง ‘รปภ.’ ตัดสินใจ ‘จบชีวิต’ ตัวเอง ด้วยการดิ่งตึก ลงมาจากชั้น12 แม่บ้านมาพบศพตอนเช้า

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุ รปภ. กระโดดตึก ภายใน ม.เกษตร

วันที่25พ.ค.2567 เวลา09.30น. ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ ประโคม รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุชาย ตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่ อาคารสวัสดิการบุคลากร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซอยพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

 

รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ บริเวณอาคาร  2 ความสูง 11 ชั้น ด้านข้างฝั่งขวาของตัวอาคาร บนตู้ไฟฟ้าแรงสูงมีความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร พบศพ นายมาโนช อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ของอาคารสวัสดิการ

 

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประสานขอรถกระเช้าของ ม.เกษตร ขึ้นไปนำร่างของผู้ เสียชีวิต ลงมา สภาพกระดูกหักทั่วร่าง เนื่องจากตกกระแทกจากที่สูง

 

สอบสวน น.ส.จงจิตร อายุ 61 ปี แม่บ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า เวลา 09.00 น. วันนี้ ขณะที่เดินจากตึก 1 จะมาทำงานที่ตึก 2 พบศพของผู้ เสียชีวิต แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ

 

ก่อนหน้านี้ นายมาโนช มักบ่นให้ฟังเรื่องการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว ต้องกินยาควบคุมโรคเบาหวาน และความดันมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจ จบชีวิต แบบนี้

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตเข้าเวรกะดึก ออกเวรเมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ และขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาดังกล่าว

 

ทั้งนี้จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับเรียกญาติคนใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

 

ส่วนศพ ได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ชันสูตรตามขั้นตอนของกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ