ข่าว

น้องสาว ‘CEO’ เปิดใจ เชื่อคนไม่ไกลตัว รู้จัก 'มือปืน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาว ‘CEO’ เปิดใจ ถึงสาเหตุที่ออกมาเคลื่อนไหว ให้หาสาเหตุการตายของพี่ชาย ครั้งนี้พูดชัดหวังฮุบสมบัติหรือไม่ เชื่อมีคนรู้จัก 'มือปืน' ที่ 'ลอบยิง' พี่ชายอย่างแน่นอน

น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของ เสี่ยต้น นักธุรกิจหนุ่ม

วันที่25พ.ค.2567 กรณีการ ตายปริศนา ของ CEO หนุ่มไฟแรง เสี่ยต้น นายพิชิต กลีบจินดา นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของธุรกิจสอนนวด ที่บ้านพัก คุณมด ภรรยา ในจ. มหาสารคาม เมื่อวันที่16เม.ย.2567 โดย น้องสาวของ เสี่ยต้น สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากก่อนเผาศพ พบสภาพศพดำคล้ำ และมือหงิกงอ

 

รวมถึงก่อนหน้านี้ พบว่า เสี่ยต้น เคยถูกคนร้าย ลอบยิง แต่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดท้องที่ สน.วังทองหลาง กทม. เมื่อวันที่8เม.ย.2567ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบนครบาล และ สืบนครบาล4 อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุมคนร้ายนั้น

ล่าสุด น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของ เสี่ยต้น เปิดใจ หลังถูกกระแสสังคมกล่าวหาว่าการออกมาค้นหาสาเหตุการตายของพี่ชายเพราะต้องการสมบัติ ว่า ตนเริ่มหาข้อมูลตั้งแต่แรก เพราะสงสัยการตาย ทำไมในเฟซบุ๊กของพี่ชายถึงมีการโพสต์ภาพหญิงอื่น ทั้งๆที่กลับไปง้อภรรยาและลูกที่ จ. มหาสารคาม

 

ทำไมมีบางคนโพสต์ขายทรัพย์สินต่างๆของพี่ชาย เช่น บ้านที่พัฒนาการ คอนโดมิเนียม เป็นต้น รวมถึงเดิมที่พี่ชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เล่นฟิตเนส จะตายได้อย่างไร และเคยถูก ลอบยิง จึงรวบรวมข้อมูลทั้ง รูปภาพการตาย รูปภาพงานศพ รูปภาพก่อนเผา เอกสารใบมรณะบัตร 

จากนั้นเดินทางไปที่ศาลอาญา ได้พบกับทนายอาสาท่านหนึ่ง นำหลักฐานต่างๆไปปรึกษา ทางทนายแนะนำว่า หากเริ่มจากคดีอาญานั้น ยาก เพราะไม่ได้ชันสูตรศพ แต่ให้เริ่มสืบจากทรัพย์สิน มรดกต่างๆก่อน

 

ต่อมาตนได้เดินทางไปสภาทนายความพร้อมกับหลวงพ่อ ก็เล่าให้ฟังว่าเราสงสัยอะไรเหมือนเดิม ทางนั้นก็บอกว่า เท่าที่ดูแล้ว ก็ยาก เราสามารถทำต่อไปได้คือทำเรื่องคดีมรดกไปก่อน เป็นเหตุผลที่เรายื่นเอกสารไปเมื่อวันที่7พ.ค.2567 และทางนั้นตีกลับมา วันที่16พ.ค.2567ว่า ไม่ได้ในคดีมรดก ซึ่งก่อนหน้านั้นเราเปิดด้วยคดีอาญา แต่ท่านแนะนำให้เปิดด้วยคดีมรดกก่อน

 

แต่ด้วยความที่ครอบครัวมีเจตนาอยากทราบสาเหตุการตาย จึงเข้ามาหาทนายเดชา เพื่อปรึกษาคดีอาญาอีกครั้ง เมื่อดูหลักฐานแล้ว ทนายเดชาก็บอกว่าทำเป็นคดีอาญาได้ จนนำมาถึงเส้นทางการสืบสวนคดีในปัจจุบัน

 

ส่วนที่สังคมพาดพิงมาที่ในลักษณะกล่าวหาเรื่องหวังทรัพย์สิน น.ส.เจ ระบุว่า ขณะนี้ไม่มีอะไรกังวลใจ ยืนยันทำตามกฎหมายทั้งหมด ทำตามคำแนะนำของทนาย และความตั้งใจตน อยากพิสูจน์การตายของพี่ชาย เป็นคำถามคาใจของพ่อแม่ด้วยว่าทำไมโดนยิง ทำไมนอนตาย ยอมรับช่วงแรกมืดแปดด้าน ตนถามทุกคนที่ไปงานศพ และเอกสารที่หาได้ ผิดปกติ ต้องออกมาทำอะไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม  น.ส.เจ ประชาสัมพันธ์  รูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุ ลอบยิง เสี่ยต้น มักชอบคาดแว่นบนหัว มีหนวด ใส่ต้มหู สูงประมาณ175 ซม. ใครพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือครอบครัวได้

 

เมื่อถามว่าส่วนตัวของ น.ส.เจ รู้จักคนในภาพวงจรปิดหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า ยืนยันว่า ไม่รู้จัก คนในภาพวงจรปิด แต่เชื่อว่ามีคนที่รู้จัก คนนี้แน่นอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ