ข่าว

"หนุ่ม" เครียดหนี้สิน เขียนจดหมาย-แชทลา "แฟนสาว" ก่อนกระโดดลงน้ำจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" เครียดเรื่องหนี้สิน เขียนจดหมายลาและคุยแชทกับ "แฟนสาว" ก่อนจะกระโดดน้ำจบชีวิต ขณะที่ แฟนสาว มาดูการงมร่าง ร้องไห้ใจจะขาด

เมื่อเวลา 03.30 น. (25 พ.ค. 2567) พ.ต.ต.ชาติคณิน อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมี "หนุ่ม" กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ภายในท่าน้ำวัดศรีประชาราม ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรองเท้าวางอยู่ท่าน้ำ กู้ภัยฯ จึงจัดชุดดำน้ำลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบศพ นายขัตติยะ (สงวนนามสกุล) ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพตัวเริ่มแข็ง โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) "แฟนสาว" ผู้ตายและเพื่อนมาดูการงมหาศพร้องไห้อย่างน่าสงสาร 

 

 

สอบถาม แม่ยายผู้ตายกล่าวว่า ลูกสาวตนเลิกงานช่วงเย็นมาเห็นจดหมายลาอยู่ในห้องว่า "พี่ลาแล้วนะ พี่ทนไม่ไหวเครียดมาก" ลูกสาวตนจึงคุยแชทหาทางโทรศัพท์ ก็พบว่าเขาถ่ายภาพว่าอยู่ที่ท่าน้ำวัด ตามมาพบรองเท้ากระเป๋าและหมวก ซึ่งปกติหมวกเขาจะไม่เคยถอด คาดว่าเขากระโดดน้ำแน่ๆ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วยแต่ก็ไม่ทันทาง

 

 

หนุ่มเครียดเรื่องหนี้สินเขียนจดหมายลาแฟน

 

ด้าน แฟนสาวผู้ตายเปิดเผยว่า เขาเครียดเรื่องหนี้สิน ก็ไม่คิดว่าเขาจะมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เขาเคยพูดว่าอยากตายแต่ก็ไม่เคยทำครั้งนี้ก็ไม่รู้เขาคิดอะไรถึงทำ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ