ข่าว

'ผู้ตรวจอัยการ' เรียกผู้เสียหายให้ปากคำ ปมถูก รองอสส. กระทำอนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ศักดิ์เกษม นิไทรโยค' เรียกอัยการหญิงสอบ อ้างถูก รองอสส. กระทำอนาจาร ก่อนถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม 'อธิบดี ก.อ.' ปฏิเสธตอบผลสอบ เผยยังเป็นความลับ

ความคืบหน้ากรณีที่มีการกล่าวหาว่า รองอัยการสูงสุด คนหนึ่งกระทำอนาจารอัยการหญิง เเละได้มีการยื่นหนังสือร้องเรียนกรณีถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม จากรองอัยการสูงสุดคนดังกล่าว ในการประชุมโต๊ะเล็กโดยให้ย้ายไปที่สำนักงานคดียาเสพติดโดยที่ผู้ร้องไม่ได้ขอย้ายไว้ เเละต่อมาคณะกรรมการอัยการ(โต๊ะใหญ่) ไม่เห็นด้วยเเละมีคำสั่งให้อัยการหญิงคนดังกล่าวไปประจำที่สำนักงานอัยการจังหวัดภูเก็ตตามความประสงค์เเล้วนั้น  

 

มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่าเมื่อช่วงปลายเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทางอัยการสูงสุดมีคำสั่งตั้งนาย ศักดิ์เกษม นิไทรโยค ผู้ตรวจการอัยการเป็นประธานการสอบสวนเรื่องที่มีการร้องเรียนดังกล่าวเเล้ว โดยในวันนี้ (24 พ.ค.) มีการเรียกอัยการสาวผู้เสียหายมาให้ปากคำเเล้ว สำหรับความคืบหน้าในการสอบสวนหากมีข้อมูลก็จะรายงานให้ทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามความคืบหน้าประเด็นนี้กับนายเพียรศักดิ์ สมบัติทอง อธิบดีอัยการสำนักงานคณะกรรมการอัยการ กล่าวปฏิเสธที่จะตอบคำถามโดยระบุว่าเป็นความลับยังไม่สามารถตอบได้ต้องขอเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ