ข่าว

ญาติเสี่ยต้น เชื่อตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ก่อนรวบตัวมือยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเสี่ยต้น เชื่อตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ก่อนรวบตัวมือยิงมาดำเนินคดี เชื่อมือยิงมีแรงจูงใจในการก่อเหตุ

คดีการเสียชีวิตของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เสียชีวิตปริศนา และเกิดเหตุลอบยิงเสี่ยต้น เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่าทั้งสองเหตุการณ์อาจมีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ 

น.ส.หมวย ญาติเสี่ยต้นและเป็นพยานปากสำคัญ เข้าให้การกับตำรวจ สน.วังทองหลาง อีกครั้ง ครั้งนี้เธอให้ปากคำกับตำรวจนานกว่า 6 ชั่วโมง ประเด็นที่ตำรวจสอบปากคำในวันนี้ยังคงเป็นเหตุการณ์ที่เสี่ยต้น ถูกลอบยิง และก่อนเหตุการณ์ถูกลอบยิงว่าเคยที่มีปัญหาหรือเคยเล่าเหตุการณ์อะไรให้ฟังหรือไม่ หลังเกิดเหตุเสี่ยต้นสงสัยใครหรือไม่ 

จนถึงเวลานี้ น.ส.หมวย ยังยืนยันกับตำรวจว่าตัวของเสี่ยต้นไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และเมื่อตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดแบบชัดๆ มาให้ดู และถามว่าเคยเห็นชายคนนี้หรือไม่ เธอปฎิเสธว่าไม่เคยเห็นหน้าชายในกล้องวงจรปิดจริงๆ จากนั้นก็ตามหาว่าคนนี้คือใคร  

ส่วนการสอบปากคำในวันนี้ เป็นการสอบถามทุกประเด็นตั้งแต่ก่อนเหตุการณ์ที่เสี่ยต้นจะถูกลอบยิง ได้มาเล่าอะไร หรือ เล่าปัญหาอะไรให้ฟังบ้าง และเหตุการณ์หลังถูกลอบยิง เสี่ยต้นมาเล่าอะไรให้ฟังบ้าง  รวมถึงเสี่ยต้นเคยสงสัยใครบ้าง ซึ่งได้ยืนยันกับตำรวจว่า ตัวของเสี่ยต้นไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นให้กับตำรวจไปหมดทุกอย่าง แต่ขอยังไม่เปิดเผย

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจนำมาให้ดูหน้าคนร้าย เธอไม่สามารถบอกได้ว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่าใคร ไม่สามารถพูดออกมาได้ตอนนี้ และเชื่อว่าคนทั้งประเทศก็คิดเหมือนกันว่าคนร้ายคือใคร เรื่องนี้เธอค่อนข้างมั่นใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุลอบยิงคือคนเดียวกับคนร้ายที่อยู่ภาพวงจรปิด ที่สำคัญต้องมีแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้แน่นอน

กับคำถามที่บอกว่าเสี่ยต้นเคยบอกหรือไม่ว่าคนยิงเป็นใคร และแรงจูงใจคืออะไร เธอเชื่อว่าน่าจะต้องมี และเสี่ยต้นเคยบอกไว้แล้ว แต่ไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ ส่วนตัวยังเชื่อว่ามีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน แต่อยากให้ข้อมูลทั้งหมดออกจากตำรวจมากกว่า ไม่ต้องการให้ข้อมูลพาดพิงถึงบุคคลอื่น 

คนร้ายลอบยิงเสี่ยต้น

น.ส.หมวย ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า หลังเกิดเหตุลอบยิงเสี่ยต้น วันรุ่งขึ้นเธอพาเสี่ยต้น มาเอารถที่ถูกยิงที่ สน.วังทองหลาง จากนั้นได้กลับไปที่บ้านเพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเสี่ยต้นได้มีการระบายความในใจให้เธอฟัง เกี่ยวกับครอบครัว เพราะมีการร้องไห้ออกมาแล้วโทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวครอบครัวต้องกลายเป็นแบบนี้ ซึ่งเธอก็ได้ปลอบใจและแนะนำให้ไปพาลูกเมียมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว จนเป็นที่มาของการเดินทางไปจังหวัดมหาสารคามในวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อตั้งใจจะเดินทางไปง้อภรรยา

คลิปเสี่ยต้นระบายความในใจ



ส่วนปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ น.ส.หมวย ระบุว่า ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง มาทราบภายหลังในช่วงปลายเดือนมีนาคมเธอไปเจอเสี่ยต้นที่ร้านอาหาร มากับสาวร้านคาราโอเกะ ตอนนั้นก็เริ่มสงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม 

อีกประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย คือความขัดแย้งระหว่างสองครอบครัว น.ส.หมวย บอกว่าไม่รู้ทั้งสองครอบครัวมีปัญหากันหรือไม่ แต่เชื่อว่าเวลาที่พี่สาวไม่สบายใจ คงไปเล่าให้น้องสาวฟัง และความเป็นพี่น้องก็ต้องมีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่แล้ว

ที่สำคัญ ทราบจากน.ส.มด ว่า เสี่ยต้นเคยไปด่าพาดพิงถึงแม่และน้องสาวของภรรยา ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวของอีกฝ่ายไม่พอใจเสี่ยต้น และติดใจในประเด็นนี้

logoline