ข่าว

พระพ่อ'เสี่ยต้น'แจงปมเงิน 6 แสน รับเคยคาใจลูก'ดับปริศนา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจพระพ่อเสี่ยต้นยืนยันลูกชายเป็นคนมีสัมมาคารวะไม่มีทางด่าแม่-น้องเมีย พร้อมแจงปมเงิน 600,000 รับคาใจลูกดับปริศนา

กรณีเสียต้น CEO หนุ่มเจ้าของธุรกิจร้านนวด ร้านสปา เสียชีวิตญาติยังคาใจเป็นการเสียชีวิตอย่างปริศนา 

ทีมข่าวคมชัดลึกเดินทางขอสัมภาษณ์ หลวงพ่อวสันต์ พ่อของCEOต้น ระบุว่า ไม่ได้คิดอะไรอยากให้คนถึงที่แล้วต้องเป็นไปตามกรรม ตอนนั้นคิดเรื่องชันสูตร เพราะอยู่ๆจะเผาเลยให้โทรให้ระงับไว้ก่อนอยากจะส่งชันสูตรแต่ไม่มีเงินเลยไม่ได้ทำอะไร เกิดแก่เจ็บตายก็เป็นไปตามกรรมแต่ไม่รู้ว่าเขาตายเพราะสาเหตุอะไรอยากให้พิสูจน์ให้แน่ชัดก็รอผลพิสูจน์แค่นั้นเอง 

 

ส่วนเรื่องเงิน 600,000 ที่ลูกสะใภ้พูดถึงเป็นค่าเปิดโรงเรียนสอนนวดที่หลวงพ่อวสันต์เคยจ่ายให้ หลวงพ่อวสันต์ เล่าย้อนกลับไปเมื่อปี 54 หลังปลดเกษียณ ตนได้เงินมา 2.6 ล้าน ตอนนั้นเห็นว่าทั้งเสี่ยต้นและมด กำลังเรียนอยู่ทั้งคู่จึงนำเงินที่ได้จากการเกษียณบางส่วน ส่งเสียทั้งคู่ แต่ช่วงหลังส่งไม่ไหว ตนเลยให้เสี่ยต้นไปทำงานส่งภรรยาเรียนทำให้เสี่ยต้นเรียนไม่จบ แต่ต่อมาเสี่ยต้นติดขัดปัญหาเรื่องเงินไม่มีเงินส่งต่อ จึงมาขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่ออีกครั้งหลวงพ่อก็ส่งเสียจนเรียนจบ 

 

หลวงพ่อวสันต์ยังเปิดเผยอีกว่า ภรรยาของเสี่ยต้นมาแต่ตัว ตอนแต่งเรียกสินสอด 1.5 แสน หลวงพ่อก็จ่ายให้ ต่อมาหลังเรียนจบ ทั้งคู่อยากเปิดโรงเรียนสอนนวดเสี่ยต้นมาบอกตนว่าต้องเซ้งร้านเซ้งร้าน 2.5 แสน และพาตนไปดูที่ ทำเลติดถนน ย่านรามคำแหง ตนก็ให้โดยไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะอยากให้ลูกมีงานเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงสะใภ้

นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอาทิ เช่นใช้หนี้แสนกว่าบาท ค่ามัดจำเช่าที่ 45,000 บาทและค่าแต่งร้านอีกแสนกว่าบาทรวมๆแล้วประมาณ 600,000 บาท 

 

ส่วนกรณีที่ว่าเสียต้นด่าแม่และน้องสาวของภรรยา หลวงพ่อวสันต์ เปิดเผยว่า เสี่ยต้นเป็นคนดีมีสัมมาคารวะรู้จักผู้ใหญ่รู้จักเด็กขนาดคนเขาจะมาโดนทำร้ายยังไม่เอาเรื่องเลยโดนมีดฟันยังไม่เอาเรื่องเลยถ้าคนแบบเนี่ยจะไปทำอะไรใครได้ สุดท้ายอยากจะฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งหาคนร้ายให้ได้แล้วก็อีกอย่างหนึ่งการพิสูจน์กระดูกกระดูกขอให้ทำด้วยความตั้งใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ