ข่าว

'ที่ปรึกษาไซต์งานก่อสร้าง' ทิ้งจม.ลาตาย ตัดสินใจ 'จบชีวิต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ที่ปรึกษาไซต์งานก่อสร้าง' เครียดรุมเร้า ตัดสินใจ 'จบชีวิต' ตัวเอง พร้อมเขียน จม.ลาตาย ลูกสาวช็อก เผยพ่อเคยบ่นให้ฟัง

รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีดำ ที่ นายสุชาติ อายุ 56 ปี ที่ปรึกษาไซต์งานก่อสร้าง ก่อเหตุยิงตัวตายในรถ

วันที่24พ.ค.2567 เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.นาวิน สนิทผล สว.สอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุ พบ ผู้เสียชีวิต ในรถกระบะ สภาพใช้อาวุธปืนเป่าขมับตัวเอง ที่จอดอยู่บริเวณ ซอยช่างอากาศอุทิศ 8 แยก 1 แขวงและเขต ดอนเมือง กทม.

 

รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก. สน.ดอนเมือง ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ ในลานจอดรถเอกชนให้เช่า พบ รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีดำ จอดอยู่ ในรถ ที่เบาะคนขับ พบศพ นายสุชาติ อายุ 56 ปี มีรอยกระสุนที่ขมับด้านขวา ที่เท้ายังเหยียบคันเร่งอยู่ กุญแจรถยังหมุนไปในตำแหน่งสตาร์ตเครื่องยนต์

 

มือขวากำอาวุธปืน ที่ เบาะข้างคนขับ พบกระดาษวางอยู่ 1 แผ่น มีข้อความเขียนด้วยลายมือ ว่า “เหนื่อยมากแล้ว ขอพักแล้ว” พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลูกสาวและพี่สาว

จากการสอบถามพยาน ระบุว่า มีผู้หญิงมาเรียกให้ไปดูรถคันดังกล่าว เนื่องจากสงสัยว่ามีการรมควันในรถ เมื่อไปถึงพบควันจำนวนมากลอยออกมาจากกระโปรงหน้ารถ และมีการเร่งเครื่องค้างเอาไว้

 

พอเดินดูรอบรถ เห็นคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับ พยายามเคาะกระจกเรียก แต่ไม่ตอบเลยเปิดประตูดู พบว่า เสียชีวิต แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

ด้านลูกสาว ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อทำงานเป็น ที่ปรึกษาไซต์งานก่อสร้าง และได้ติดต่อกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 พ.ค.2567 พ่อบ่นว่าจะลาออกจากงาน เพื่อมารับงานเอง  ไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้ ส่วนอาวุธปืนเป็นของปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะ เครียด จากงาน จึงตัดสินใจ จบชีวิต ตัวเอง โดยจะนำศพส่งให้สถาบันนิติเวช โรงบาลภูมิพลฯ ชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการ เสียชีวิต ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ