ข่าว

เปิด 'วงจรปิด' จุดที่2คนร้าย ซุกซ่อนปืน ก่อนลงมือกับ 'CEO' เป้าหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปจากกล้อง 'วงจรปิด' จุดที่2คนร้าย ซุกซ่อนอาวุธปืน ก่อนลงมือกับ 'CEO' เป้าหมาย ตามที่ได้รับการว่าจ้าง

ภาพจากกล้องวงจรปิด จุกซุกซ่อนอาวุธปืน ก่อนนำไปก่อเหตุ ยิง เสี่ยต้น CEO

วันที่24พ.ค.2567 กรณีการ ตายปริศนา ของ CEO หนุ่มไฟแรง เสี่ยต้น พิชิต กลีบจินดา นักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจสอนนวด ที่บ้านพัก คุณมด ในจ.มหาสารคาม เมื่อวันที่16เม.ย.2567 โดยน้องสาวฝ่ายชาย สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากก่อนเผาศพ พบสภาพศพดำคล้ำ และมือหงิกงอ

 

รวมถึงก่อนหน้านี้ พบว่า เสี่ยต้น เคยถูกคนร้ายลอบ ยิง แต่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดท้องที่ สน.วังทองหลาง กทม. เมื่อวันที่8เม.ย.2567ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบนครบาล และ สืบนครบาล4 อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุมคนร้ายนั้น

ล่าสุดทีมข่าวได้หลักฐานกล้องวงจรปิด ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม ( เลียบทางด่วนรามอินทรา ) บันทึกภาพ เมื่อเวลา 4  ทุ่ม 48 นาที วันที่ 8 เม.ย.2567 พบว่า คนร้าย 2 คน ได้ขี่รถจยย. ย้อนมาบนทางจักรยาน ก่อนจะมาหยิบสิ่งของบางอย่าง ที่ซุกซ่อนไว้ในพุ่มไม้

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า จุดดังกล่าว เป็น จุดซุกซ่อนอาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุ มีคนมาทิ้งไว้ให้ก่อนหน้านี้ หลังจากหยิบอาวุธปืนแล้ว 2คนร้าย ได้ขี่รถจยย. ไปบนทางจักรยาน

 

และจากการสังเกต จะพบว่า ก่อนเกิดเหตุ มือปืน ใส่เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เป็นคนขี่รถจยย. แล้วคนร้ายที่ใส่เสื้อไรเดอร์สีส้มเป็นคนซ้อน ก่อนที่จะมีการสลับตำแหน่งกันในภายหลัง แล้วไปก่อเหตุ ยิง เสี่ยต้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ