ข่าว

หนุ่มใหญ่ตบเด็ก 6 ขวบหน้าหัน อ้างเครียดเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดทนร้องสื่อ หนุ่มใหญ่ตบเด็ก 6 ขวบหน้าหัน อ้างเครียดเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า เลยพลั้งมือทำร้ายเด็ก แม่เผยเด็กอีกคนโดนทำร้ายอ่วม

23 พฤษภาคม 2567 จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 6 เผยแพร่เรื่องราวสมาชิกลูกเพจ ร้องลูกชายวัย 6 ขวบ ถูกหนุ่มใหญ่ตบ ข้อความระบุว่า เรื่องจากกลุ่ม สมาชิกในกลุ่มแชร์เรื่องราวไว้ ทำไมไม่บอกพ่อแม่ ตบหน้าน้องจริงไหม กูเลี้ยงลูกกูมา 6 ปียังไม่เคยตบขนาดนี้  มึงมีสิทธิ์อะไร ต้องเลวขนาดไหนกัน ?

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ได้พูดคุยกับแม่ของน้องผู้เสียหาย นางสาว กฤษกร สงวนนามสกุล อาชีพ ขายพระค้าของเก่า อายุ 35 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 23 พ.ย 2567 เวลาประมาณ 17.04 น. น้องกระเพราอายุ 6 ขวบ ได้ปั่นจักรยานเล่นกับเพื่อน ซึ่งเป็นหลานของผู้ก่อเหตุ จากนั้นหลานของผู้ก่อเหตุได้มีการแซวล้อเลียนผู้ก่อเหตุว่า ตาเสาร์ขี้เมา ลูกของตนจึงแซวตามเพื่อนตามประสาเด็กว่า ตาเสาร์ขี้เมา ตาเสาร์ขี้แง

 

 

จากนั้น นายวันเสาร์ ผู้ก่อเหตุได้มีการลงมือทำร้าย โดยการล็อกแขนลูกของตนทั้ง 2 ข้าง และใช้นิ้วดีดที่ใบหน้าและตบที่หน้าลูกของตนหลายครั้ง โดยหลังจากที่ลูกตนกลับมามีอาการซึมผิดปกติ จึงได้สอบถามลูกและทราบจากลูกว่า ถูกลุงขี้เมาทำร้าย

หลังจากทราบเรื่อง ตนจึงไปสอบถามนายวันเสาร์ ซึ่งนายเสาร์ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก แค่ดีดเบาๆ เพราะ "ลูกมึงมาด่ากู" ตนจึงบอกกับผู้ก่อเหตุว่า ทำไมไม่มาบอกตน เดี๋ยวตนตีให้ก็ได้ ตั้งแต่ต้นเลี้ยงลูกมายังไม่เคยตีลูกแรงขนาดนี้เลย หลังจากนั้น ตนได้ดูที่กล้องวงจรปิดพบนายวันเสาร์ ได้ลงมือก่อเหตุตบหน้าลูกของตนจริงๆ และตบแรงมากด้วย ตนจึงเดินทางไปที่ สน. บางขุนนนท์ เพื่อแจ้งความนายวันเสาร์ผู้ก่อเหตุ

 

 

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้มีการให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และให้ไกล่เกลี่ยกัน โดยหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกตัวนายวันเสาร์มาที่ สน. เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย นายเสาร์ได้มีการขอโทษ แต่เหมือนมีท่าทีไม่เต็มใจขอโทษเด็กสักเท่าไหร่

 

หลังจากที่ได้มีการขอโทษ ขออภัยกันไป วันต่อมาตนกำลังขี่รถไปส่งลูกไปโรงเรียน ได้เจอเด็กคนนึงจึงรับไปส่งด้วย และได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเด็กคนนี้ก็บอกว่า คนเคยโดนทำร้ายที่รุนแรงกว่าอีก ทั้งนี้ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับบทเรียนบ้าง เพราะถ้าจบด้วยการไกล่เกลี่ยแบบนี้ ก็เหมือนกับลูกตนนั้นเจ็บตัวฟรี

 

 

 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 29  ได้พูดคุยกับนายเสาร์ อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากเด็ก ชอบมาล้อเลียนตนหลายครั้ง และเคยด่าคำหยาบคาย ตนด้วย โดยในวันเกิดเหตุเด็กก็วนมาล้อเลียนตนอีก ตนจึงบอกว่าเดี๋ยวฟ้องแม่น่ะ ซึ่งตนก็ไม่ได้ถือสาเด็กอะไร

 

แต่วันนั้นด้วยความโมโหอากาศร้อนและตนป่วยเป็นโรคติดแอลกอฮอล์ ด้วยอยู่ในช่วงเลิกเหล้า จึงพลาดพลั้งลงมือเผลอทำร้ายไป ก็ขอโทษพ่อแม่และตัวเด็กด้วยที่ลงมือทำร้ายไป โดยหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ส่วนเรื่องที่หลานตนมาล้อเลียนด้วยอันนั้นตนไม่ทราบตนเห็นแค่ตัวน้องกะเพราแค่คนเดียวที่มาล้อเลียน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง