ข่าว

สลด 'ร.ต.อ.' ดับปริศนา เมียโทรติดต่อไม่ได้ สุดท้ายเจอข่าวช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด 'ร.ต.อ.' โรงพักบางแก้ว 'ดับปริศนา' หลังจากเมียพยายามโทรหาแต่ไม่รับสาย ด้วยความเป็นห่วงจึงฝากเพื่อนบ้านออกตามหา แต่แล้วก็มาเจอข่าวช็อก

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพ ร.ต.อ. ส่งชันสูตร

วันที่24พ.ค.2567 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ. บางพลี จ. สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ มี ผู้เสียชีวิต ภายในร้านเสริมสวย แฟลตตำรวจคลองขุด หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ. บางพลี

 

จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุ เป็นแฟลต 5 ชั้น ชั้นล่างภายร้านเสริมสวย พบร่าง ร.ต.อ. ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ปัจจุบันทำหน้าที่ช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายอยู่บนเก้าอี้ สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี

ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ในร้านไม่พบการรื้อค้น คาด เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 

สอบถาม นางอุไรวรรณ อายุ 46 ปี เพื่อนภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เวลา 22.30 น. วันที่22พ.ค.2567 ภรรยาของผู้ตายโทรมาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผู้ตาย ว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือเปล่า เพราะไม่สามารถติดต่อได้ จึงขึ้นไปดูที่ห้องพัก ที่ชั้น 5 แต่พบว่าห้องล็อก

จึง เดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่าผู้ตายนอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน แต่เรียกเท่าไหร่ ก็ไม่ยอมตอบ และประตูกระจกหน้าร้านถูกล็อก จึงตัดสินใจทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่า เสียชีวิต แล้ว

 

จากนั้นจึงโทรแจ้งภรรยาของผู้ตาย และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ