ข่าว

"ทองคำ" 40 บาท หายยังไม่ได้คืน เจ้าของวอนใครเจอแล้วเอามาคืน ให้สินน้ำใจ 1 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทองคำ" 40 บาท ที่หายยังไม่จบ เจ้าของเปิดใจ หากใครพบเจอแล้วนำมาคืน มีสินน้ำใจให้ 1 แสน แต่ถ้าตำรวจไปตามจับกุมได้ ต้องว่าตามกฎหมาย

มหากาพย์เรื่อง "ทองคำ" 40 กว่าบาท ที่หายไปยังไม่จบ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 นางไพรินทร์ ได้มาแจ้งความว่าทำ "ทองคำ" มูลค่ากว่า 40 บาทหายไประหว่างจะนำทองคำไปส่งที่ ร้านทอง แห่งหนึ่งย่านเยาวราช

 

 

 

ล่าสุด นายชัยพร เจ้าของ "ทองคำ" มูลค่ากว่า 40 บาท ได้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ก่อนจะเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนประกอบอาชีพขายทองให้ ร้านทอง มานานเกือบ 30 ปี ส่วน นางไพรินทร์ นั้น ตนรู้จักมานานกว่า 10 ปี ซึ่ง นางไพรินทร์ เป็นลูกจ้างร้านทองที่ทำธุรกิจร่วมกันตนมา จึงมีความไว้เนื้อเชื่อใจกันเป็นอย่างดี

 

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนได้ไหว้วานให้ นางไพรินทร์ ไปส่งทองไปส่งให้ร้านค้ามาหลายปีแล้ว แต่ละครั้งก็จะมีน้ำหนักแตกต่างกันไป โดยครั้งที่มากที่สุดก็มากกว่า 100 บาท ซึ่งครั้งนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร 

 

ทองคำหาย

 

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ตนก็มีโอกาสได้คุยกับ นางไพรินทร์ โดย นางไพรินทร์ ยืนยันว่าตนไม่ได้เอา "ทองคำ" ไป ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่า มีอะไรก็ให้บอกกันตรงๆ ความจริงก็คือความจริง ซึ่งตนก็ดูจากลักษณะภายนอกก็ไม่พบว่า นางไพรินทร์ มีพิรุธแต่อย่างใด ซึ่งตนสังเกตจากลักษณะภายนอกของไพรินทร์ก็ดูไม่ผิดปกติแต่อย่างใด 

 

นอกจากนี้ นายชัยพร ยังบอกอีกว่า หากใครเจอแล้วเอามาคืน ก็จะมีสินน้ำใจให้ 100,000 บาท แต่ถ้าตำรวจไปตามจับกุมได้ ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

 

 

ทองคำหาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ