ข่าว

ไปไม่ถึงโรงเรียน 'อุบัติเหตุ' สลด 'รถขนยาบ้า' พุ่งชน 'รถนักเรียน' ดับแล้ว2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปไม่ถึงโรงเรียน เปิดเทอมไม่กี่วัน เกิด 'อุบัติเหตุ' สะเทือนขวัญ 'รถขนยาบ้า' พุ่งชน 'รถนักเรียน' ดับแล้ว2 เจ็บระนาว

สภาพรถขนยาบ้า พุ่งชน รถรับส่งนักเรียน เป็นเหตุให้นักเรียนเสียชีวิต2 และบาดเจ็บ17คน

วันที่ 23 พ.ค.2567 จาก อุบัติเหตุ รถขนยาบ้า 30,000 เม็ด พุ่งชน รถรับส่งนักเรียน ในพื้นที่บ้านหนองเรือ หมู่15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ. วังน้ำเย็น จ. สระแก้ว เป็นเหตุให้ นักเรียน โรงเรียนวังไพรวิทยาคม บาดเจ็บ 19 ราย เหตุเกิดเวลา 07.00 น. วันนี้ ขณะ รถรับส่งนักเรียน กำลังนำ นักเรียน ไปส่งที่โรงเรียน

 

หลังเกิดเหตุ ทีมกู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ช่วยนำส่ง รพ.ใกล้เคียง  ประกอบด้วย รพ.วังน้ำเย็น รพ.วังสมบูรณ์ และ รพ.คลองหาด

 

ขณะเดียวกัน นายมนตรี อายุ 33 ปี คนขับ รถขนยาบ้า ถูกผู้ปกครอง นักเรียน ที่ได้รับ บาดเจ็บ ช่วยกันจับตัวและนำมามัดไว้ ขณะจะหลบหนี และถูกผู้ปกครองบางรายทำร้ายด้วยความโมโห ก่อนถูกหามส่ง รพ. วังน้ำเย็น และส่งต่อไปยัง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

 

โดยนายมนตรี อ้างว่า ปวดศีรษะจากโรคประจำตัว และเป็นลมล้มฟุบ อย่างไรก็ดีในช่วงค่ำวันนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าจะสามารถนำตัวนายมนตรี กลับมาสอบสวนได้

 

นอกจากนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ คันก่อเหตุ มาด้วยกัน 3 คน โดยช่วงเกิดเหตุได้หลบหนีไป 2 คนเป็นผู้หญิง

โดยพ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว. สระแก้ว สั่งการให้ชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสามารถติดตามจับกุมผู้หญิงทั้ง2คนได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวน  

 

จากการสอบสวนหญิงคนแรก บอกว่าถูกขโมยรถของกลางมา ขณะที่ผู้หญิงอีกคนอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง   

 

ส่วนความคืบหน้าในการรักษานักเรียนที่ได้รับ นายสมบัติ เจิมขุนทด กำนันตำบลทุ่งมหาเจริญ แจ้งว่า ล่าสุด นักเรียน ที่ได้รับ บาดเจ็บ พบว่ามีจำนวน 2 ราย เสียชีวิต แล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อ  ด.ช.ณตะวัน หรือน้องตุ๊ต๊ะ นักเรียนชั้น ม.4 กับ นักเรียน อีก 1 คนอยู่ระหว่างตรวจสอบชื่อ

 

นายรส คนขับ รถรับส่งนักเรียน  เล่าว่า ขณะกำลังขับรถนำ นักเรียน ไปส่งที่  โรงเรียนวังไพรวิทยาคม เห็นรถคันนี้ขับมาด้วยความเร็ว นึกว่าจะหลบแต่กลับ พุ่งชน ท้ายรถนักเรียนอย่างแรง ไม่เบรกเลย มีนักเรียนยืนอยู่ 4 คน ทำให้นักเรียน กระเด็น บางคนถูกรถคันที่ชนทับอยู่ใต้ท้องรถ 4-5 คน ส่วนตนมีอาการมึนตึ้บไปหมด สงสารแต่เด็กนักเรียน

 

ด้าน นายสุทน อายุ 69 ปี ชาว จ. สระแก้ว ที่เข้าไปช่วยเหลือเด็ก และลงไปในน้ำ เพื่อหาเด็กที่หายไป แต่พบยาบ้า 30,000 เม็ด เล่าว่า ไปช่วยเด็กหาเด็ก และกระโดดลงคลองเพื่อหาเด็กที่ตกน้ำ แต่ไม่เจอเด็ก เจอแต่ยาบ้าลอยอยู่ในน้ำ

 

ขณะที่ นายรุ่งอรุณ ดื่มกลาง ผู้ใหญ่บ้าน ม.15 บ้านหนองเรือ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ. วังน้ำเย็น จ. สระแก้ว บอกว่า รถรับส่งนักเรียน ขับมาช้า ๆ จากคลองจระเข้ เมื่อออกมาสามแยกเพื่อไป โรงเรียนวังไพรวิทยาคม ปรากฎว่า รถกระบะขับมาด้วยความเร็ว และส่ายไปมา จนเกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ