ข่าว

'ออกหมายเรียก' อดีตผู้จัดการ คุกคาม '3ดาราสาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ 'ออกหมายเรียก' อดีตผู้จัดการ '3ดาราสาว' เข้ารับทราบข้อหาฐาน 'อนาจาร' ฮึ่ม ให้โอกาส 'ออกหมายเรียก' แค่2ครั้ง ถ้าไม่มาเจอหมายจับ

กัน จอมพลัง พา3ดาราสาว เข้าแจ้งความ กรณีถูกอดีตผู้จัดการล่วงเกิน วันที่23พ.ค.2567 พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก. สน.คันนายาว เปิดเผยความคืบหน้ากรณี กัน จอมพลัง พานักแสดงสาว 3 ราย เข้าแจ้งความ อดีตผู้จัดการดารา ต้นสังกัด หลังถูก อนาจาร คุกคามทางเพศ ว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 3 ราย เสร็จสิ้น ตั้งแต่วานนี้(22พ.ค.2567) เห็นว่า พยานหลักฐานเพียงพอที่จะแจ้งข้อกล่าวหา จึง ออกหมายเรียก ให้ อดีตผู้จัดการดารา คนดังกล่าว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ (22 พ.ค.2567)

เบื้องต้นจะแจ้งข้อหากระทำ อนาจาร ส่วนจะเพิ่มข้อหาอนาจารต่อหน้าธารกำนัลหรือไม่ ขึ้นกับรายละเอียดพฤติการณ์ของผู้เสียหายรายบุคคล

ทั้งนี้ หากภายใน 15 วัน อดีตผู้จัดการดารา ยังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก จะ ออกหมายเรียก ครั้งที่ 2 จะให้เวลา 15 วัน แต่หากยังไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 จะพิจารณาขอหมายจับต่อไป

 

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า อดีตผู้จัดการดารา จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในเวลา 15 วัน หรืออาจจะเร็วมากกว่านั้น เพื่อรักษาชื่อเสียงในการทำงานของตนเอง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานงานเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ