ข่าว

ระทึก ถังแก๊สออกซิเจนระเบิด ในบ้านพักซอยเพชรเกษม พบผู้ เสียชีวิต 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ถังแก๊สออกซิเจนระเบิด ในบ้านพักซอยเพชรเกษม พบผู้เสียชีวิต 2 ราย บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 3-4 หลัง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ (23 พ.ค. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุ "ถังแก๊สออกซิเจนระเบิด" ทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในบ้านพัก ซอยเพชรเกษม 77/8 แยก3 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก JS100Radio

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ด้านข้างประตู หลังบ้านติดถนน พบเศษเหล็ก และเศษ ถังแก๊ส กระจัดกระจายเป็นบริเวณกว้าง ขณะเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบัณฑิต อายุ 30 ปี โดยผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพลำตัวขาดครึ่งท่อน ส่วน ถังแก๊ส ที่ ระเบิด กระเด็นไปไกล 100 เมตร ถูกบ้านเรือนของประชาชนใกล้เคียง ได้รับความเสียหาย 3-4 หลังคาเรือน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังยกถังแก๊สขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปไว้ที่โรงงานย่านสมุทรสาคร แต่ในระหว่างการขนย้ายถังแก๊สดังกล่าว เกิดการระเบิดขึ้นมาอย่างรุนแรง โดยแรงอัดทำให้ถังแก๊สกระเด็นอัดร่างผู้ตาย จนกระเด็นออกมานอกบ้าน ทำให้เสียชีวิตตัวขาดครึ่งท่อนดังกล่าว 

 

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ซึ่งได้ระบุว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้าง และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว และบ้านหลังนี้เป็นสถานที่เก็บถังเปล่า โดยมี ถังแก๊ส อยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย แก๊สเอทีลีน ถังแก๊สออกซิเจน เป็นต้น 

 

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุที่เกิดการ ระเบิด นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม กำลังเร่งดำเนินการสอบสวน โดยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุแล้ว

 

 

ถังแก๊สระเบิด

 

 

เครดิตภาพ : ปชส.ร่วมกตัญญู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ